Chương trình hỗ trợ xây dựng 100 tủ sách cộng đồng lan toả tri thức của Omega Plus Books

Có lẽ hơn bao giờ, sách hay văn hóa đọc nói chung ngày càng được quan tâm và chú trọng như hiện nay. Sự cần thiết của việc đọc, trau dồi tri thức đã và đang được độc giả ở nhiều lứa tuổi nhận thức ngày một rõ ràng.

Có thể thấy tín hiệu đáng mừng ấy trong những dịp kỉ niệm Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam, thị trường sách năm sau lại sôi động hơn năm trước, hay ngày càng nhiều cá nhân/tổ chức có mong muốn xây dựng tủ sách cộng đồng, không chỉ trau dồi tri thức cho bản thân mà còn lan tỏa đến cả cộng đồng để nền móng cho sự phát triển đất nước ngày càng vững mạnh.

Là một đơn vị xuất bản, Omega Plus Books chứng kiến sự quan tâm ngày càng cao của các tầng lớp đại chúng đến văn hóa đọc trong cả nước cũng như cảm kích trước tấm lòng của nhiều cá nhân và tổ chức với gia đình, quê hương, trường học, bệnh viện hay các cộng đồng yếu thế cần sự hỗ trợ về điều kiện đọc…

Đặc biệt hơn, trong dịp này, khi cả nước đang phát động phong trào học tập suốt đời, Omega Plus quyết định tổ chức chương trình “Hỗ trợ xây dựng 100 tỷ sách cộng đồng” kéo dài đến hết ngày 31/7/2023, với mục đich tạo một chính sách chưa có tiền lệ, dành riêng cho các cá nhân và tổ chức muốn xây dựng tủ sách cho gia đình hoặc cộng đồng.

Cụ thể, các doanh nhân muốn xây dựng thư viện cho cộng đồng, cho doanh nghiệp; Các cá nhân/nhóm muốn xây dựng thư viện cho gia đình, quê hương, dòng họ; Các cá nhân/ nhóm muốn xây dựng thư viện cho bệnh viện; Các cá nhân/nhóm muốn xây dựng thư viện cho cho trường học (trường cũ hoặc trường học ở các địa phương ít có cơ hội tiếp cận sách).

Với các gói xây dựng tủ sách:

1. Với 5 triệu đồng có thể xây được thư viện với 100 cuốn sách (tương đương tổng giá bìa tới 30 triệu đồng).

2. Với 10 triệu đồng có thể xây được thư viện với 200 cuốn sách (tương đương tổng giá bìa tới 60 triệu đồng).

3. Với 20 triệu đồng có thể xây được thư viện với 500 cuốn sách (tương đương tổng giá bìa tới 150 triệu đồng).

Danh mục các đầu sách trong chương trình này là sách kinh điển, nền tảng do Omega+ tuyển chọn và xuất bản trong 7 năm qua với nhiều chủ đề khác nhau từ lịch sử Việt Nam, lịch sử thế giới, chính trị, kinh tế, khoa học vật lý, văn học thiếu nhi, giáo dục, y học, nghệ thuật, âm nhạc… Độc giả được tự chọn các tựa sách và số lượng sách theo các gói giá qui định. Chi tiết danh mục tại đây:https://bit.ly/DM-TSCD

Cùng với các tủ sách, Omega Books góp một phần sức lực và kinh nghiệm để chia sẻ, tư vấn cho quý vị về các hoạt động để thư viện có thể vận hành hiệu quả. Các cá nhân/ tổ chức quan tâm, xin vui lòng gửi thông tin đăng ký về link tại đây, đội ngũ Omega Plus sẽ trực tiếp tư vấn và hỗ trợ: https://bit.ly/DK-TSCD.

 ND

Tin nổi bật