Syndicate content

Kinh tế chuyên ngành

Trên thế giới, mô hình chuỗi liên kết giữa doanh nghiệp, trường đại học và các trung tâm nghiên cứu khoa học đã trở nên phổ biến và chứng minh được hiệu quả.

Các DN CPN ngày càng đóng vai trò quan trọng hơn đối với DN và người kinh doanh trực tuyến, là mắt xích cuối trong chuỗi cung ứng hàng hóa tới tay khách hàng, tạo tác động trực tiếp tới hình ảnh, uy tín của thương hiệu.

Payoneer mở rộng phạm vi kinh doanh sang mô hình Direct-to-Consumer (DTC), ra mắt dịch vụ chấp nhận thanh toán cho các doanh nghiệp (DN) trực tuyến vừa và nhỏ trên toàn thế giới.

Bước vào năm 2022 với cơ hội rộng mở, nhiều doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh thậm chí là các cá nhân từ thành thị đến nông thôn đều tích cực gia nhập “sân chơi” kinh doanh trực tuyến.

Trước sự phổ biến của những chiếc điện thoại thông minh cùng nền tảng Internet tốc độ cao… hình ảnh anh nông dân, sinh viên ngồi trên ghế nhà trường hay bà mẹ bỉm sữa trong vai trò mới đã mở rộng định nghĩa về “người kinh doanh trực tuyến”.

Mọi lộ trình hướng đến một xã hội giảm khí thải carbon đều công nhận tầm quan trọng của năng lượng hydro.

Giải quyết bài toán khó về khâu logistics khi tham gia thương mại điện tử chính là giải pháp hữu hiệu đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam, đặc biệt là những công ty kinh doanh hàng hoá xuyên biên giới.

Nhu cầu sử dụng điện ngày càng tăng cao, kéo theo sự phát triển của các thiết bị công nghệ điện tử đòi hỏi những sản phẩm có thể cung cấp nguồn điện nhanh chóng mọi lúc mọi nơi.

Theo Diễn đàn kinh tế Thế giới (WEF), đến năm 2030, công nghệ số có thể sẽ giúp giảm 15% lượng khí thải carbon toàn cầu.