Giải pháp làm việc mọi lúc, mọi nơi

Hiện nay, cách thức và địa điểm chúng ta làm việc đã có sự khác biệt rõ rệt. Cho dù là làm việc kết hợp (hybrid work), làm việc từ xa (remote work), làm việc linh hoạt (flexible work) hay làm việc tại văn phòng, nhưng tất cả đều có một điểm chung cơ bản: công nghệ. Công nghệ mang đến tính bình đẳng để thúc đẩy sự phát triển của hợp tác làm việc và năng suất, từ đó mang đến những trải nghiệm linh hoạt và tự do đầy mới mẻ. 

Giải quyết thách thức

Trong khi nhiều người có thể làm việc từ xa, thì thực tế vẫn tồn tại những rào cản gây ảnh hưởng đến trải nghiệm làm việc của chúng ta. Giải quyết những thách thức này chính là cốt lõi trong triết lý thiết kế của Dell và chúng được thể hiện qua những cải tiến trong các sản phẩm thương mại. Từ các thiết bị cho đến hệ sinh thái, phần mềm và các giải pháp, tất cả đều mang đến sự đổi mới về kết nối và hợp tác làm việc.

Danh mục PC (máy tính cá nhân) thương mại thông minh và bảo mật của Dell được cập nhật các thiết kế mới, các tính năng làm việc nhóm mới, và hiệu năng vượt trội. Bên cạnh các sản phẩm laptop và máy trạm (workstation), Dell cũng đơn giản hóa các sản phẩm máy bàn (desktop), và bổ sung các tính năng thông minh cho toàn bộ hệ sinh thái PC. Trong từng chi tiết, Dell luôn muốn đảm bảo khả năng phát triển bền vững, bảo mật, khả năng quản lý và các dịch vụ để hỗ trợ các doanh nghiệp đạt được mục tiêu và giải phóng gánh nặng thường nhật của bộ phận CNTT (IT).

Tăng cường các thiết bị

Từ điện thoại cho đến xe hơi, công nghệ giúp chúng ta kết nối với thế giới. Điều này cũng tương tự khi nói về những chiếc máy tính cá nhân chúng ta sử dụng để làm việc. Khi tiêu chuẩn của người tiêu dùng ngày càng cao, họ muốn những thiết bị thương mại mình sở hữu không chỉ có hiệu năng đáng tin cậy khi di chuyển để có thể làm việc hiệu quả và kết nối không giới hạn, mà chúng còn phải có thiết kế đẹp mắt và hợp phong cách. Và những sản phẩm mới của chúng tôi ra mắt hôm nay sẽ đáp ứng những nhu cầu này của người dùng.

Dòng Latitude mang đến rất nhiều sự đổi mới và thiết kế chi tiết mang tính ứng dụng cao vào các thiết bị này như các tính năng âm thanh và hình ảnh nâng cao phục vụ cho làm việc nhóm, các nguyên vật liệu bền vững, và công nghệ bàn phím mini-LED tiết kiệm pin.

Máy tính cá nhân thương mại dành cho làm việc nhóm Latitude 9440 cao cấp với thiết kế lấy cảm hứng từ dòng sản phẩm XPS. Mẫu máy này sẽ mang đến trải nghiệm họp trực tuyến sống động và cá nhân hóa cho những giám đốc, tư vấn viên hoặc nhân viên bán hàng với bàn di chuột phản hồi xúc giác (haptic) chuyên dành cho làm việc nhóm. Chiếc laptop hai-trong-một này có khung kim loại cao cấp và bàn phím liền lạc không khoảng cách giúp người dùng làm việc thoải mái cả ngày. 

Người dùng có thể dễ dàng để Latitude 7340/7440 Ultralight vào túi để di chuyển giữa những phiên họp. Cả hai có trọng lượng trên dưới 1kg nhưng vẫn đảm bảo sự bền bỉ. Dell cũng không cắt giảm bất kỳ tính năng nào. Mỗi sản phẩm đều sở hữu màn hình tỉ lệ 16:10 và camera 5MP cho hiệu quả tốt khi làm việc nhóm di động.

Latitude 9440

 Dòng Precision: Các nhà sáng tạo nội dung, nhân viên thiết kế, kiến trúc sư và những chuyên viên trong một lĩnh vực nào đó đều có những nhu cầu riêng biệt.

Năm ngoái, máy trạm 14” đã được ra mắt với sức mạnh vô song. Precision 5480 kế thừa truyền thống trong năm nay với những cải tiến về hiệu năng trên cả vi xử lý, card đồ họa, và nhiều yếu tố khác. Chưa hết, Dell tiếp tục bổ sung máy trạm di động 16” vào dòng sản phẩm 5000 Series.

 Máy trạm Precision 5680 sở hữu kiểu dáng 16” nhỏ gọn với cấu hình ấn tượng. Cụ thể, máy trạm này trang bị lên đến Intel® Core™ i9 (45W), tối đa 64GB DDR5 cùng card đồ họa NVIDIA RTX 5000 Ada Generation dành cho laptop. Precision 5680 cung cấp trải nghiệm mạnh mẽ và sống động với màn hình tỉ lệ 16:10, độ phân giải lên đến UHD+ với PremierColor trong kiểu dáng thời trang và nhẹ.

Precision 5680

Dòng OptiPlex: Ba thập kỷ liên tục nghiên cứu sáng tạo máy tính bàn đã giúp Dell ra mắt những sản phẩm OptiPlex mới. Doanh nghiệp có thể lựa chọn giữa thiết kế tiết kiệm không gian, tối giản với nhiều tùy chọn về hiệu năng, hoặc một máy bàn dạng tháp với hiệu năng cao và có khả năng nâng cấp.

Dell cũng trang bị nhiều tính năng thông minh cho các sản phẩn OptiPlex để những quản trị viên CNTT dễ dàng quản lý nhiều hay thậm chí lên đến cả ngàn thiết bị với cài đặt BIOS đơn mới nhằm tiết kiệm nhiều thời gian hơn. Sản phẩm nổi bật nhất của Dell, OptiPlux All-in-One (Tất cả trong một) sở hữu thiết kế thanh thoát và tích hợp nhiều tính năng như làm việc nhóm, bảo mật và an toàn thông tin. 

OptiPlex Family

Hệ sinh thái đa dạng

Một thiết lập bàn làm việc hiện đại đòi hỏi phần mềm và các giải pháp hệ sinh thái phải xoay quanh PC để chúng ta có thể tối đa hóa năng suất làm việc.

Do đó, phần mềm cũng đóng vai trò quan trọng. Dell đang bổ sung Dell Optimizer vào những tính năng hiện có như âm thanh thông minh, bảo mật, kết nối và làm việc nhóm để học và phản hồi theo cách mà người dùng làm việc. Nhiều người dùng đã phản hồi rằng càng ít ứng dụng để mở và chuyển càng tốt, do đó, Dell đã lắng nghe.

Phiên bản mới nhất của Dell Optimizer mở rộng tính năng thông minh từ PC sang những thiết bị khác trong hệ sinh thái. Người dùng có thể quản lý các màn hình, thiết bị ngoại vi dễ dàng hơn chỉ với một giao diện duy nhất. Dell cũng đang cải thiện tính năng âm thanh thông minh trên các mẫu máy tính cá nhân. Tính năng chống vọng âm ngăn những âm thanh xung quanh để tránh làm ảnh hưởng đến cuộc họp, và tính năng quản lý chất lượng giọng nói sẽ thông báo khi chất lượng âm thanh của người dùng không tốt.

Phục vụ cho CNTT và hơn thế nữa

Dell cũng quan tâm đến những vấn đề mà những người ra quyết định về CNTT cân nhắc. Những cuộc trò chuyện giữa Dell với các doanh nghiệp luôn hướng đến việc làm cách nào để Dell có thể hỗ trợ họ đạt được những mục tiêu về phát triển bền vững, an toàn bảo mật khi làm việc kết hợp trong khi các mối đe dọa về tấn công mạng ngày càng tăng, và đơn giản hóa, cũng như giảm thiểu gánh năng lên bộ phận CNTT. Trên thực tế, 45% người ra quyết định về CNTT không thật sự an tâm về tính bảo mật khi nhân viên làm việc từ xa.

Do đó, Dell liên tục tìm kiếm những giải pháp để hiện đại hóa và đáp ứng những nhu cầu cấp thiết của doanh nghiệp.

Theo Dell 

Tin nổi bật