Các AI PC tích hợp Copilot+

Đón đầu tiềm năng của kỷ nguyên AI PC, Dell Technologies tiên phong tạo ra những trải nghiệm AI đột phá, từ đó nâng cao năng suất và hiệu quả làm việc cho các chuyên gia.

Là một phần quan trọng trong chiến lược mở rộng danh mục sản phẩm AI và cơ sở hạ tầng của giải pháp Dell AI Factory, Dell giới thiệu thêm các dòng sản phẩm AI PC và máy trạm tích hợp Copilot+ được trang bị các bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon® X Elite và Snapdragon® X Plus.

Các thiết bị hoàn toàn mới này sẽ mang đến trải nghiệm sử dụng AI PC khác biệt với hiệu năng và thời lượng sử dụng vượt trội, tăng năng suất làm việc và bảo mật mạnh mẽ.

Hai mẫu laptop mới của Dell - Latitude 7455 và Latitude 5455 - cung cấp tốc độ và hiệu năng xử lý AI mạnh mẽ cho khả năng tính toán nhanh hơn và đơn giản hóa các tác vụ. Hai mẫu laptop này trợ thủ hoàn hảo dành cho các nhà quản trị kinh doanh, giúp tối ưu thời gian cho việc vạch ra chiến lược.

Latitude 7455

 

Latitude 5455

Với khả năng xử lý AI trực tiếp trên thiết bị thông qua CPU Qualcomm Oryon™ tùy chỉnh, GPU và bộ xử lý thần kinh (NPU), dòng sản phẩm AI PC mới của Dell mang đến các ưu điểm như:

Thời lượng pin đột phá, cho phép người dùng tìm kiếm thông tin, sáng tạo và kết nối liên tục; NPU cung cấp hiệu năng 40 tera phép tính mỗi giây (TOPS), cho phép người dùng xử lý các tác vụ AI nhanh chóng và mượt mà; Tốc độ tìm kiếm thông tin nhanh chóng với trợ lý ảo AI tiên tiến là Copilot được cài đặt sẵn trên thiết bị, nhờ vậy, người dùng không cần phải lo lắng đến vấn đề kết nối mạng hay đám mây, các tác vụ cũng được thực hiện mượt mà, dễ dàng và bảo mật hơn, bất kể người dùng làm việc hoặc giải trí ở bất kỳ đâu với Dell Copilot+ PC.

Nâng tầm hiệu suất làm việc cho nhà quản trị

Dòng laptop Latitude AI mới trang bị Copilot+ cùng vi xử lý Qualcomm Snapdragon® X Elite 12 lõi và vi xử lý Snapdragon® Plus 10 lõi, mang đến hiệu suất vượt trội và thời lượng pin ấn tượng để trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo cho những người dùng bận rộn. Người dùng giờ đây có thể làm việc hiệu quả suốt cả ngày và ở bất kỳ đâu mà không lo lắng về thời lượng pin.

Theo Dell

Tin nổi bật