GIGABYTE trình làng dòng card đồ họa GeForce RTX 4070 Ti

GIGABYTE đã trình làng dòng card đồ họa GeForce RTX 4070 Ti được hỗ trợ bởi kiến trúc NVIDIA® ADA Lovelace.

GIGABYTE ra mắt dòng card đồ họa AORUS và GIGABYTE - AORUS GeForce RTX 4070 Ti MASTER 12G, AORUS GeForce RTX 4070 Ti ELITE 12G, GeForce RTX 4070 Ti GAMING OC 12G, GeForce RTX 4070 Ti AERO OC 12G, GeForce RTX 4070 Ti EAGLE OC 12G và GeForce RTX 4070 Ti EAGLE 12G.

GIGABYTE phát hành dòng card đồ họa này nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều người dùng từ những người dùng đam mê hiệu suất cao và ngoại hình RGB bóng bẩy, cho đến những ai chỉ quan tâm hiệu suất cơ bản và độ bền. 

AORUS series – AORUS GeForce RTX 4070 Ti MASTER 12G, AORUS GeForce RTX 4070 Ti ELITE 12G

Card đồ họa AORUS trang bị các cánh quạt mới với thiết kế bề mặt đặc biệt, quạt cá mập bionic WINDFORCE tăng áp suất tĩnh lên tới 30% đồng thời giảm độ ồn tới 3dB so với các quạt thông thường ở cùng RPM. Mô-đun tản nhiệt lớn hơn với vây tản nhiệt xẻ góc tạo ra nhiều diện tích bề mặt và khả năng làm mát tốt hơn bao giờ hết. Được kết hợp với buồng hơi tiếp xúc trực tiếp, nhiều ống dẫn nhiệt và lỗ thông hơi làm mát màn hình mở rộng ở phía sau, card đồ họa AORUS đảm bảo hiệu suất nhiệt cao nhất, ngay cả khi tải nặng.

AORUS sử dụng phiên bản nâng cấp của đèn RGB 3 vòng đặc trưng “RGB Halo”. Tính năng được ưa chuộng này cung cấp các hiệu ứng ánh sáng có thể định vị trí trên các quạt quay, chắc chắn sẽ khiến mọi dàn máy trở nên rực rỡ đầy phong cách.

Màn hình nhỏ LCD bên rìa card đồ họa AORUS MASTER cho phép người dùng cá nhân hóa card bằng chữ, hình ảnh hoặc gif. Bạn cũng có thể theo dõi các số liệu thống kê quan trọng như mức tiêu thụ điện năng, nhiệt độ, vòng quay của quạt... Nếu bạn không cần xem những thông tin này, AORUS ELITE sẽ là một lựa chọn phù hợp.

Ngoài các tính năng trên, card đồ họa AORUS còn có lớp phủ PCB cấp hàng không vũ trụ, thiết kế Dual BIOS với chế độ hoạt động yên tĩnh và các linh kiện đạt chuẩn SIÊU BỀN. Nhờ thiết kế 12+3 phase nguồn và kiểm soát điện năng chính xác, card đồ họa có nhiệt độ linh kiện thấp hơn, ít tiếng ồn và ít nhiễu tín hiệu hơn. Ngoài tấm lưng kim loại được nâng cấp, giá đỡ chống cong mới được thiết kế riêng cho card đồ họa để ngăn PCB bị cong, lún. Card đồ họa AORUS không chỉ tốt “gỗ” mà còn tốt cả “nước sơn” nữa.  

GIGABYTE Series – GeForce RTX 4070 Ti GAMING OC 12G, GeForce RTX 4070 Ti AERO OC 12G, GeForce RTX 4070 Ti EAGLE OC 12G và GeForce RTX 4070 Ti EAGLE 12G

GAMING OC là card đồ họa cổ điển và phổ biến của GIGABYTE, được biết đến với hiệu năng và độ ổn định vượt trội. Card đồ họa này cũng kế thừa RGB Halo từ AORUS. Đèn RGB 3 vòng cung cấp các hiệu ứng ánh sáng có thể định vị trí trên các quạt quay, điều này chắc chắn sẽ khiến mọi cỗ máy trở nên rực rỡ đầy phong cách. Đây là lựa chọn tốt nhất cho hầu hết các game thủ.

Card đồ họa AERO OC với thiết kế trắng bạc được các nhà thiết kế và người dùng chuộng phong cách tối giản ưa thích, đặc biệt phù hợp với các hệ thống máy tính có tông màu sáng và phong cách tối giản. Logo ở mặt bên của card cũng được làm bằng chất liệu đặc biệt có thể hiển thị hiệu ứng cầu vồng. EAGLE OC và EAGLE kết hợp một số yếu tố mang hơi hướng thiết kế tương lai, tạo bản sắc độc đáo và nêu bật chất riêng của chủ nhân sản phẩm. Chẳng hạn như đồ họa theo chủ đề vũ trụ, biểu tượng và hình học, tất cả đều được hiển thị rõ nét ở mặt ngoài của sản phẩm.

Tất cả các card đồ họa dòng GeForce RTX 4070 Ti của GIGABYTE đều trang bị hệ thống tản nhiệt WINDFORCE. Card trang bị 3 quạt cánh độc đáo, quay đảo chiều, buồng hơi lớn tiếp xúc trực tiếp với GPU, ống dẫn nhiệt bằng đồng tổng hợp, quạt 3D active và công nghệ screen cooling để tối đa hóa khả năng tản nhiệt. Quạt WINDFORCE sử dụng dầu nhờn nano graphene, giúp kéo dài tuổi thọ của quạt lên 2,1 lần, mang lại gần như tuổi thọ của ổ bi kép mà vẫn vận hành êm ái.

Switch BIOS kép trên bo mạch cho phép người dùng chọn chế độ IM LẶNG để có trải nghiệm yên tĩnh hơn mà không cần cài đặt phần mềm. Card đồ họa GAMING OC kế thừa RGB Halo từ AORUS và AERO OC, EAGLE OC và EAGLE đều có đèn RGB tích hợp. Người dùng có thể tùy chỉnh hiệu ứng RGB và màu sắc thông qua phần mềm GIGABYTE CONTROL CENTER để tạo nên phong cách máy tính của riêng mình. Các card đồ họa cũng đi kèm với tấm nền kim loại được nâng cấp và giá đỡ chống cong lún được thiết kế riêng, để sản phẩm chắc chắn cũng như bắt mắt hơn. 

Để mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn, card đồ họa AORUS, GAMING OC và AERO OC cung cấp cho khách hàng chế độ bảo hành 4 năm (khách hàng cần đăng ký trực tuyến trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua).

 ND

Tin nổi bật