Syndicate content

Bưu chính

Thị trường thương mại điện tử tại Đông Nam Á phát triển mạnh kéo theo những cơ hội vàng tăng trưởng cho ngành chuyển phát nhanh.

Các DN CPN ngày càng đóng vai trò quan trọng hơn đối với DN và người kinh doanh trực tuyến, là mắt xích cuối trong chuỗi cung ứng hàng hóa tới tay khách hàng, tạo tác động trực tiếp tới hình ảnh, uy tín của thương hiệu.

Là chặng cuối (last mile) quan trọng trong chuỗi cung ứng, ngành chuyển phát nhanh (CPN) được tiếp cận vô số cơ hội để phát triển, đồng thời kiến tạo nhiều sự đổi mới trong mô hình kinh doanh.

Tháng 6 là mùa nông sản bắt đầu vào vụ. Một số địa phương như Bắc Giang, Sơn La, Hưng Yên, Bắc Kạn… đã sẵn sàng các phương án tiêu thụ trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT).

One-Stop Shop (Một điểm đến cho mọi nhu cầu) là mô hình cung cấp hàng loạt sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng trong cùng một điểm đến duy nhất.

Áp dụng công nghệ vào từng mắt xích trong quy trình quản lý, vận hành, đơn vị vận chuyển đã giải quyết được những nỗi lo lớn cho người bán lẫn người mua trên hành trình mua bán trực tuyến.

Để trở thành số ít cái tên trụ vững trên thị trường thời Covid-19, nhiều nhà đầu tư đã tìm đến những thương hiệu lớn để hợp tác.

Theo báo cáo mới đây “Thị trường lao động trong làn sóng Covid-19 thứ 4 - năm 2021: Thực trạng và hướng đi” do Vietnamworks công bố, 87% người lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid 19.

Chủ nhân của bức thư gây bất ngờ cho người đọc khi em viết về người hùng của mình là tầng Ozon. Ozon khổng lồ và mạnh mẽ.