Skyline Coffee nhận kỷ lục Guiness: Nón hoa bách hợp lớn nhất Việt Nam

Skyline Coffee hôm nay (16/4) vinh dự đón nhận kỷ lục Quốc gia (Kỷ lục Guinness Việt Nam) cho kiến trúc “Nón hoa Bách hợp lớn nhất Việt Nam”. Sản phẩm ghi danh kỷ lục Quốc gia được kiến trúc và dàn dựng tại khuôn viên Skyline Coffee, tại bán đảo Hoàng Cầu, 36A Hoàng Cầu Hà Nội. 

‘Nón hoa Bách hợp lớn nhất Việt Nam’ là một phần trong kiến trúc hoa đặc biệt mang tên “Đảo hoa Skyline” mà Skyline Coffee và trung tâm biểu diễn nghệ thuật Sky Lounge yêu thương gửi tặng khách hàng thủ đô hàng năm vào dịp tháng tư. Năm nay, “Đảo hoa Skyline” được phủ bởi khoảng 150.000 đóa hoa bách hợp, được thiết kế và dàn dựng công phu bởi các nghệ nhân hoa với “Nón hoa Bách hợp” là tâm điểm.

Tham dự “Lễ trao kỷ lục quốc gia: Nón hoa bách hợp lớn nhất Việt Nam” có ông Lê Doãn Hợp, nguyên uỷ viên TW Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ TT&TT, chủ tịch Hội đồng xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam; Ông Hoàng Thái Tuấn Anh, tổng thư ký Tổ chức Kỷ lục Đông Dương, Chánh văn phòng Hội Kỷ lục Gia Việt Nam, trưởng đại diện Miền Bắc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam; Bà Phạm Thị Vân, trưởng phòng nội dung Văn phòng Miền Bắc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam; phóng viên từ các tòa soạn, đài truyền hình và đơn vị thông tấn trong và ngoài nước cùng đại diện các đối tác và đông đảo khách hàng.

Nguyên Bộ trưởng Bộ TT&TT trao Kỷ lục Guinness Việt Nam cho đại diện Skyline Coffee

Hoa bách hợp là loài hoa gắn liền với hình ảnh và tính cách Hà Nội: đẹp tinh khôi, duyên dáng dịu dàng nhưng vẫn lộng lẫy. Nhưng để ngắm bách hợp với quy mô lớn và có các sắp đặt nghệ thuật trong không gian giữa thủ đô là điều cực kỳ khó khăn.  Với mong muốn mang lại những trải nghiệm đẹp nhất cho khách hàng, Skyline Coffee liên tiếp những năm gần đây, đều nỗ lực tạo dựng không gian “trong mơ” này vào các ngày từ 14.4 đến hết tháng 4. Và năm nay, tri ân khách hàng,  nghệ nhân Skyline Coffee đã thiết kế thêm một kỷ lục Guinness “chiếc nón hoa bách hợp lớn nhất Việt Nam” đi cùng biển hoa tinh khôi của đảo hoa truyền thống”, CEO Skyline Coffee, bà Nguyễn Bích Thủy chia sẻ.

Cũng theo CEO Skyline Coffee, sở dĩ lựa chọn hình tượng chiếc nón, bởi chiếc nón cũng là một trong những hình tượng gắn liền với Việt Nam, dù mộc mạc giản dị, nhưng vẫn rất giàu giá trị sử dụng kèm ý nghĩa cả về mặt lịch sử, nghệ thuật và  nhân văn.  Nón Việt Nam, đi cùng với loài hoa gắn liền với hình ảnh Hà Nội là một kết hợp nghệ thuật, chắc chắn sẽ là một món quà đầy ý nghĩa và nghệ thuật tri ân cộng đồng.  

Song song cùng với việc công phu đầu tư kiến trúc nón hoa giữa đảo hoa Hoàng Cầu, Sky Lounge và Skyline Coffee  còn tổ chức những minishow của các nghệ sĩ hàng đầu nhằm mang lại loạt trải nghiệm mãn nhãn cả về thị giác và thính giác.  

Trong tháng 4 này, tại Skyline Coffee, khách hàng sẽ được thưởng thức những ca khúc hit và gặp mặt các ca sĩ tên tuổi hàng đầu như Quang Lê, Lệ Quyên, Quang Linh, Lân Nhã và Đàm Vĩnh Hưng.  Ca sĩ Quang Lê mở màn vào 9.4 trong đêm diễn “Đôi mắt người xưa”, nữ hoàng Bolero Lệ Quyên với show diễn “Happy Birthday” trong đúng ngày sinh 16.4 của mình, nghệ sĩ Quang Linh biểu diễn “Thuở Ban đầu” vào đêm chủ nhật 18.4, ca sĩ Lân Nhã diễn show “Tình nồng” vào đêm 23.4 và ông hoàng VPop Đàm Vĩnh Hưng sẽ chốt tháng 4 của Sky Lounge vào đêm 25.4 trong series hit “Kiếp đam mê” cùng Vũ Hà.

Để yêu Hà Nội và cần những ký ức đậm dấu tháng 4, hãy đến Skyline Coffee và  trải nghiệm các minishow cùng vũ điệu của hoa loa kèn Hà Nội. Đảo hoa loa kèn chính thức khai trương từ 14.4.2021.

Những thông tin cơ bản về “Nón hoa Bách hợp lớn nhất Việt Nam” nhận Kỷ lục Quốc gia (Guinness Việt Nam):

  1. Nón hoa bách hợp được hoàn thành trong 6 giờ bởi hơn 20 nghệ nhân.
  2. Nón hoa bách hợp lớn nhất Việt Nam có đường kính nón 6m, chiều cao 4m.
  3. Khung nón được kết cấu từ thép chịu lực, giấy dầu, vải, sơn tĩnh điện.. đủ để chịu tải trọng của các khối hoa kết và phủ trong và trên mặt nón.
  4. Nón được kết thành từ hơn 20.000 bông hoa bách hợp
  5. Nón hoa là một phần không tách rời trong kiến trúc đảo hoa của Skyline Coffee trong tuần lễ từ 14.4.2021 đến hết 20.4.2021. Đảo hoa bách hợp (còn gọi là loa kèn, lyli) dịp này  được tô điểm bằng hơn 150.000 bông hoa, tạo nên nhiều kiến trúc hoa đẹp và độc đáo, nhằm kỷ niệm 2 năm ngày ra mắt Skyline Coffee Hoàng Cầu.

ND

Tin nổi bật