Apple sửa chữa miễn phí các sản phẩm bị hư hại do lũ lụt tại Nhật Bản

(ICTPress) - Nhật Bản đã phải trải qua những lũ lụt trong tháng này do mưa lớn gây ra.

Đối với những người có các thiết bị di động của Apple bị hư hại do lũ lụt, Apple sẽ thực hiễn miễn phí sửa chữa và sẽ nhận các thiết bị bị hỏng hóc trực tiếp từ những người dân bị lũ lụt và chuyển phát trả lại khi thiết bị đã hoàn thành sửa chữa.

Apple không chỉ thực hiện sửa chữa miễn phí, mà còn không tính phí việc gom các và chuyển trả các thiết bị. Apple sẽ sửa chữa iPhone, Apple Watch, iPad và iPod có thể sửa chữa, những sản phẩm “bị hư hại trực tiếp do mưa lớn trong tháng 7." 

Apple cho biết chương trình này sẽ kéo dài hết tháng 9 và mở cửa cho "người tiêu dùng sống ở các đô thị, những người bị ảnh hưởng bởi thiên tai". Apple đã đăng tin tức về dịch vụ sửa chữa và giao hàng miễn phí trên trang web hỗ trợ của mình tại Nhật Bản. Apple đã cho biết có thể có sự chậm trễ trong việc thu gom và chuyển phát thiết bị trả lại cho người dùng ở một số khu vực bị ảnh hưởng bởi lũ lụt. Ở các khu vực khác, dịch vụ nhận hàng và giao hàng đã bị tạm ngưng. 

Apple Nhật Bản cho hay những người có thiết bị iOS bị hỏng do lũ lụt đủ điều kiện đươc thu gom, sửa chữa và chuyển trả miễn phí có thể gọi cho Bộ phận Hỗ trợ của Apple (0120-27753-5) để được thu gom miễn phí. Apple Nhật Bản cũng cho biết việc này phải được thực hiện thông qua một cuộc gọi vì công ty sẽ không chấp nhận các yêu cầu trực tuyến.

 QM

Tin nổi bật