Sắp diễn ra "Hội thảo - Triển lãm Quốc tế 4G/5G 2018"

(ICTPress) - "Hội thảo - Triển lãm Quốc tế 4G/5G 2018" sẽ tập trung vào chủ đề “Thúc đẩy phát triển nền kinh tế số trên nền tảng băng thông rộng: Tầm nhìn và giải pháp công nghệ”.

Hội thảo - Triển lãm quốc tế 4G 2017

Nền tảng mạng di động 4G đã được triển khai rộng rãi tại Việt Nam trong năm 2017 với sự tham gia của các nhà mạng lớn. Tính đến năm 2018, các nhà mạng lớn tại Việt Nam vẫn đang cạnh tranh mạnh mẽ nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm 4G LTE nhanh và chất lượng nhất đồng thời thúc đẩy phát triển các dịch vụ dịch vụ số, dịch vụ giá trị gia tăng trên nền tảng Internet băng thông rộng.

Bên cạnh đó, nền tảng di động 5G đang manh nha phát triển sớm hơn dự kiến của các công ty viễn thông hàng đầu thế giới nhờ những phát triển vượt trội về mặt công nghệ.

Hội thảo Quốc tế 4G/5G 2018 tập trung vào chủ đề “Thúc đẩy phát triển nền kinh tế số trên nền tảng băng thông rộng: Tầm nhìn và giải pháp công nghệ” sẽ cập nhật, thảo luận về những xu hướng mới trong phát triển hệ sinh thái cho nền tảng 4G/5G, cũng như chia sẻ về cơ hội, thách thức trong quá trình phát triển các dịch vụ Internet di động tại Việt Nam. Đồng thời, hội thảo sẽ mang đến những chia sẻ kinh nghiệm từ quốc tế trong tiến trình tiến tới phát triển công nghệ 5G. 

Diễn ra song song với Hội thảo là Triển lãm công nghệ 4G/5G 2018. Triển lãm năm nay hứa hẹn sẽ tiếp tục là điểm quy tụ của những trình diễn sản phẩm công nghệ và giải pháp CNTT mới và hiện đại nhất từ các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới; là nơi mang đến những trải nghiệm và cái nhìn chân thực nhất về công nghệ 4G/5G hiện nay.

Triển lãm dự kiến đón hơn 300 khách tham dự từ các cơ quan quản lý viễn thông, các đơn vị cung cấp hạ tầng kỹ thuật, giải pháp, các đơn vị kinh doanh dịch vụ viễn thông và dịch vụ nội dung số,…; qua đó mang đến cơ hội gặp gỡ, trao đổi trực tiếp và tiềm năng mở rộng hợp tác giữa tập đoàn công nghệ và tổ chức doanh nghiệp.

Hội thảo - Triển lãm được tổ chức vào ngày 5-6/4/2018 tại Khách sạn JW Marriott, 08 Đỗ Đức Dục, Hà Nội.

 QA

Tin nổi bật