Partnership marketing: Giải pháp giúp DN vừa và nhỏ kết nối để lớn mạnh

Ngày 5/8/2017, tại khách sạn Sheraton (Hà Nội), hội thảo "Kết nối để lớn mạnh" được tổ chức nhằm cung cấp một giải pháp toàn diện, giải đáp được những băn khoăn mà hầu hết các doanh nghiệp (DN) gặp phải trong quá trình tồn tại và phát triển.

Do Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank), Câu lạc bộ Truyền thông và Tiếp thị Việt Nam phối hợp tổ chức, hội thảo có sự tham gia của các diễn giả uy tín, nhiều kinh nghiệm như: Bà Trịnh Lan Phương, Chủ tịch Hội đồng quản trị BiboMart; ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng Giám đốc Maritime Bank; ông Lại Tiến Mạnh, Giám đốc Công ty Tư vấn thương hiệu Mibrand; ông Hoàng Đạo Hiệp, Giám đốc điều hành Saatchi & Saatchi Việt Nam và ông Nguyễn Tiến Huy,  Giám đốc Công ty DigiPencil.

Tại hội thảo, các diễn giả đều thống nhất: Trong bối cảnh thị trường đầy cạnh tranh, rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ loay hoay với những bài toán “Làm thế nào để tiếp cận nguồn vốn?”, “Làm thế nào để thương hiệu của mình được khách hàng biết đến?”, “Làm thế nào để tạo sự đột phá, xây dựng chiến lược phát triển bền vững?”…

Với quy mô nhỏ, nguồn vốn hạn chế, việc tiếp cận khách hàng, quảng bá thương hiệu rộng rãi thực sự là một trở ngại đối với hầu hết các doanh nghiệp. Bởi vậy, ngoài những hỗ trợ ban đầu về vốn, quy trình hay sản phẩm, các DN thực sự cần những giải pháp hữu ích để có thể mở rộng khách hàng, phát triển kinh doanh.

Những khó khăn thách thức của DN vừa và nhỏ đã được các diễn giả cùng đại biểu tham dự trao đổi, thảo luận tại hội thảo. “Partnership marketing-kết nối tiếp thị”, một giải pháp marketing toàn diện, hiệu quả cũng đã được giới thiệu.

Tại Việt Nam, Partnership Marketing tuy không phải mới mẻ nhưng đối với DN nhỏ và vừa, những cơ hội hợp tác với những đối tác lớn, uy tín còn rất hạn chế. Hiểu rõ những khó khăn đó, ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng giám đốc Maritime Bank đã lần đầu giới thiệu "Cộng đồng JOY - Maritime Bank", một giải pháp tài chính và partnership marketing dành riêng cho các DN Việt Nam giúp họ tìm hiểu thêm đối tác khách hàng, cùng nhau phát triển bền vững. 

Với mục tiêu đồng hành cùng các DN, đặc biệt là DN nhỏ và vừa, lần đầu tiên một Ngân hàng Việt Nam đưa đến cho DN một nền tảng hỗ trợ toàn diện, thiết thực nhất để cùng phát triển. Tại “Cộng đồng JOY - Maritime Bank”, các DN được giúp đỡ “đặt  những viên gạch đầu tiên” cho hành trình củng cố  nội lực, mở rộng khách hàng và xây dựng thương hiệu để phát triển lâu dài, bền vững.

Tham gia "Cộng đồng JOY - Maritime Bank", DN sẽ được hỗ trợ các giải pháp tài chính ưu việt với mức ưu đãi cạnh tranh trên thị trường; được tiếp cận với hơn 1,5 triệu khách hàng cá nhân của Ngân hàng; được tài trợ quảng bá thương hiệu sản phẩm miễn phí trên các kênh truyền thông, tại hệ thống các chi nhánh của Maritime Bank ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, các DN cũng sẽ hưởng lợi từ sức mạnh cộng hưởng khi đồng hành với thương hiệu Maritime Bank, ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2017 (theo bình chọn của Tạp chí Tài chính hàng đầu thế giới Global financial).

Với khách hàng cá nhân, tham gia “Cộng đồng JOY - Maritime Bank” sẽ có cơ hội được ưu đãi đặc biệt từ Cộng đồng để trải nghiệm dịch vụ sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, trực tiếp góp phần tích cực trong việc hỗ trợ DN Việt phát triển theo phương châm "người Việt dùng hàng Việt".

Tổng Giám đốc Maritime Bank Huỳnh Bửu Quang nhấn mạnh: “Cộng đồng JOY - Maritime Bank” là minh chứng sống động nhất của chúng tôi trong việc thực hiện cam kết luôn đồng hành cùng phát triển DN và mang đến lợi ích tốt nhất cho tất cả khách hàng. Đây là nơi Maritime Bank chia sẻ những thế mạnh của mình với khách hàng về kinh nghiệm điều hành DN, tiềm lực tài chính, mạng lưới  khách hàng, đối tác rộng khắp để cùng các thành viên trong Cộng đồng đạt đến những lợi ích tốt nhất và thành công nhất./.

MB

Tin nổi bật