Bloomberg vượt Reuters về lưu lượng web nhờ video
(ICTPress) - Bloomberg đã thực hiện tốt việc đưa tin vào mùa hè này, đánh bại đối thủ không đội trời chung Reuters về lưu lượng Web trong tháng 7.
Điều này đánh dấu lần đầu tiên Blooberg làm được việc này kể từ tháng 12/2010, một đại diện của comScore cho biết trong một thư điện tử gửi tới Mashable.
Nhà nghiên cứu này cho biết Bloomberg đã đạt 418,6 triệu lượt xem trang trên toàn thế giới vào tháng 7 và 24,8 triệu xem riêng. So sánh, Reuters đạt 248,4 triệu lượt xem trong cùng tháng và có riêng 24,1 triệu lượt xem riêng.
Trevor Fellows, trưởng bộ phận bán quảng cáo cho Tập đoàn Truyền thông Bloomberg cho biết việc tăng lưu lượng phần nào là do việc mở rộng nội dung trên cả Bloomberg Businessweek và Bloomberg.com. Việc phát triển của Businessweek được Bloomberg mua lại năm 2009 đã dẫn tới việc tập trung hơn vào nội dung kinh doanh hơn là tập trung hẹp và các tin tức tài chính.
"Bloomberg.com có rất nhiều nội dung, nhưng chúng tôi đang đã và đang mở rộng việc kinh doanh nhờ công nghệ, lãnh đạo tư duy, truyền thông xã hội và đang đầu tư lớn cho video. Nhiều người đã tới với Bloomberg để xem video”, Fellows cho biết.
Bloomberg cũng cho biết việc xem video trên trang này đã tăng cao. Giữa tháng 11/2012 và tháng 7/2013, riêng lượt xem video đã tăng 45% và xem trực tuyến tăng 56%.
Fellows cũng cho biết Bloomberg.com hiện nay đang sản xuất hơn 200 video mỗi ngày, và tập đoàn truyền thông này đang tập trung đa dạng hóa nội dung để xem trên nhiều nền tảng, như smartphone, máy tính bảng và máy tính xách tay.
Một đại diện của Reuters từ chối bình luận về những con số lưu lượng này.
Mai Nguyễn