Mỹ lần đầu tiên quảng bá tem bưu chính trên các mạng xã hội
(ICTPress) - Bưu chính Mỹ (USPS) đã lần đầu tiên tham gia mạng xã hội với việc phát hành con tem mới để kỷ niệm 50 năm cuộc tuần hành đòi quyền công dân năm 1963 ở Washington.
Con tem phát hành giới hạn này thể hiện một nhóm người Mỹ gốc Phi đang biểu tình đòi bình đẳng quyền và việc làm đã được công bố ngày 23/8 trên trang trang Facebook của Bưu chính Mỹ và lễ phát hành tại Newseum ở Washington, D.C.
Trước khi phát hành, Bưu chính Mỹ đã sử dụng trang Facebook của mình để công bố con tem từng bước, đề nghị những người xem “quan tâm tới quyền bình đẳng” và có thể thêm các hình ảnh cá nhân của họ trực tuyến. Mỗi lần người sử dụng thêm một ảnh, bức ảnh hồ sơ của người này sẽ trở thành một con tem. Bưu chính Mỹ cũng khuyến khích những người tham gia sử dụng hashtag #MyMarch trên Twitter.
Nhiều tên tuổi lớn - trong đó có các nữ diễn viên Gabrielle Union và Tia Mowry và nhân vật truyền hình Randy Jackson - cũng đã hỗ trợ quảng bá tem bưu chính ra thế giới.
Trong nỗ lực giảm thua lỗ hoạt động, Bưu chính Mỹ đang tìm những cách thức mới để xã hội các hoạt động của mình. Đây là lần đầu tiên Bưu chính Mỹ trực tuyến và sử dụng mạng xã hội thu hút công chúng về việc phát hành tem. Dường như kế hoạch hứa hẹn này là một bước đi đúng hướng.
Minh Anh