Những cách thú vị để hút khách tới Triển lãm - Hội nghị
(ICTPress) - Hàng năm hàng ngàn người đổ về Austin, Texas, Mỹ trong tháng 3 để trải nghiệm một Hội nghị tương tác, phim và âm nhạc với những công nghệ lạ nhất thế giới (SXSW). 120.000 người đã đổ về đây trong vòng 1 tuần từ ngày 8 - 17/3/2013.
Nơi này trở thành nơi tuyệt vời để các công ty tự quảng cáo, bởi vì thành phố này luôn đón chào những người tìm kiếm những điều mới mẻ.
Năm nay, các công ty công nghệ lớn như Showtime, Microsoft, Samsung, và Yahoo đã có những trình diễn lớn tại Hội nghị này. Các công ty mới như Highlight và Foursquare cũng thu hút theo cách riêng bằng cách tổ chức các bữa tiệc ngoài trời, mời các ca sỹ đến biểu diễn ở khu gian hàng của mình và nhiều nữa.
Dưới đây là những hình ảnh về các cách thức các công ty quảng bá chính mình của nhiều công ty.
Google đã thuê một tòa nhà ngay bên phải Trung tâm Hội nghị Austin, nơi Hội nghị diễn ra. Google đã trình diễn những trò chơi để khách có thể đến và thư giãn sau các buổi hội thảo như trò chơi ống ngô này.
Samsung đã hiện diện hoành tráng với nhiều khu vực xung quanh Austin để quảng bá các sản phẩm. Cửa hàng gọn nhẹ này là một trong số đó, với hàng trăm thiết bị được trưng bày bên trong.
Bộ phim mới của Tom Cruise, Oblivion, đã làm một trưng bày kỳ cục giống như một chiếc trực thăng để quảng bá bộ phim.
TaskRabbit, một công ty mới giúp bạn tìm đến những người hàng xóm khi họ bán các đồ lặt vặt, kem trên một chiếc xe tải có lông thú.
Highlight, đã được gọi tại Hội nghị này là ứng dụng đột phá, chở những vị khách xung quanh Austin và tự gọi là "Poparazzi".
Tạp chí Wall Street tổ chức một bữa tiệc bên bể bơi cùng với một ban nhạc sống.
Đây là một bể bơi rất đông người đến và nhiều người đã bơi.
Windows có một phòng lớn được thuê bên ngoài nơi khách có thể đến thư giãn, yêu cầu nước uống từ một quầy bar mở và chơi Xbox.
Bên trong có một bức tường treo đầy máy tính bảng Surfaces.
Còn đây là hình ảnh mọi người chơi Xbox.
Một DJ đang hòa âm bài hát trên một màn cảm biến “khủng”.
Và các bức tưởng mà khách có thể vẽ graffity lên.
Trò chơi Xbox Defiance có khá nhiều rút thăm thu hút người qua lại cả ngày lẫn đêm.
Nhà phát minh in 3D ở Austin, đeo một máy in buộc vào ngực.
Esurance đã trao những giải thưởng đắt giá như iPad tại nơi trình diễn kỳ lạ bên trung Trung tâm Hội nghị Austin.
Startup LevelUp (ftrước đây là Scvngr) có những chiếc áo phông màu cam xung quanh gian hàng và các khách hàng có thể thanh toán qua ứng dụng của công ty này tại nhiều quầy thực phẩm đặt bên trong Trung tâm Hội nghị.
Hàng không Mỹ cũng mở một cửa hàng ở trung tâm Hội nghị, đăng tải các cảm nhận - tweet về Hội nghị trên một màn hình lớn và các thời gian chuyến bay.
Nhà mạng AT&T đã một mái vòm gọi là "Teleport". Trên màn hình bạn có thể lựa chọn một nơi để thăm Austin, và màn hình sẽ chụp cho bạn một bức ảnh như bạn đang đứng ở địa điểm đó.
Uber chưa được tung ra ở Austin, nhưng dịch vụ lái xe thời gian thực đã thuê một loạt chiếc ô tô để đón khách, cũng như những chiếc xích lô có thương hiệu.
Salesforce cũng cho khách tham quan đi thử các loại xe golf, một kiểu xích lô. Công ty này cũng có một phòng đám mây có thể ăn bữa trưa.
Fast Company đã thuê một tòa nhà và có khu đồ nướng với đầy thực phẩm và nước uống. Công ty này cũng đã làm tương tự tại Hội nghị năm ngoái.
Lyft, một công ty mới cung cấp dịch vụ dùng chung xe ở San Francisco và Los Angeles, mang đến hội nghị chiếc xe địu màu sắc.
3M có một hình ảnh phụ nữ 3 chiều có thể bán hàng và giao tiếp với mọi người khi mọi người đi qua.
Chevy đã dành riêng nhiều khu vực của Austin để cho những chiếc ô tô. Gần trung tâm Hội nghị, Chevy cho phép các khách hàng lái thử những chiếc ô tô trong đó có một chiếc camaro.
Showtime tài trợ cho Hội nghị và quảng báo trên các xe buýt của hội nghị cũng như ứng dụng di động của mình.
GroupMe đã mở một quầy nướng gần trung tâm hội nghị để những người đi ngang qua có thể uống bia và sandwich pho-mát nướng miễn phí.
Rackspace đã thuê một quầy bar gần trung tâm hội nghị với nhiều màn hình máy tính, các phỏng vấn trực tiếp, nhạc sống và nhiều thứ.
T. Dương