Huawei công bố thương hiệu Tiêu dùng toàn cầu tại MWC 2013

(ICTPress) - Huawei Device, nhóm kinh doanh sản phẩm tiêu dùng của Huawei Technologies vừa công bố chiến dịch thương hiệu toàn cầu của hãng tại sự kiện Mobile World Congress (MWC) 2013.

Được xây dựng trên nền tảng thành công của năm 2012, chiến lược thương hiệu mới “Make it Possbile” của Huawei nhắm đến người tiêu dùng trên toàn thế giới sẽ là trọng tâm hàng đầu trong năm nay khi công ty quyết định đẩy mạnh việc nhận diện thương hiệu như là một thương hiệu tiêu dùng toàn cầu.

Tại triển lãm MWC năm trước, chúng tôi đã giới thiệu thương hiệu sản phẩm Ascend, cùng hàng loạt những sản phẩm tiên phong. Tại sự kiện này, chúng tôi tiếp tục phát triển thương hiệu các sản phẩm với chiến lược thương hiệu mới mang tên ‘Make it Possible. Điều này tạo động lực mạnh mẽ cho chúng tôi để tập trung nỗ lực trở thành một thương hiệu smartphone hàng đầu trong những năm tới. Tôi tin tưởng rằng ‘Make it Possible’ không chỉ xác định chúng tôi là ai, mà còn thể hiện khát vọng về những trải nghiệm vô cùng đặc biệt từ người tiêu dùng trên khắp thế giới”, ông Richard Yu, CEO Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng của Huawei cho biết.

Chiến dịch thương hiệu ‘Make it Possbile’ thể hiện tinh thần của Huawei khi kết hợp tinh hoa công nghệ với trí tưởng tượng và sự sáng tạo để biến điều không thể thành có thể. Bắt đầu tại MWC 2013, chiến dịch sẽ được thực hiện tại một số thị trường được lựa chọn trên khắp thế giới trong năm nay, với những hoạt động như trưng bày sản phẩm để người dùng được trải nghiệm thực tế, các hoạt động trực tuyến (online) và các hoạt động truyền thông.

‘Make It Possible’ là kết quả của những nghiên cứu người dùng tại các thị trường trên toàn cầu, nơi mà người tiêu dùng thể hiện những nhận xét và đánh giá cũng như mong muốn của họ về những sản phẩm tiên tiến của Huawei Device.

Trong năm 2012, Huawei đã xây dựng hơn 5.000 cửa hàng bán lẻ sản phẩm tại 45 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu. Công ty cũng vừa kết thúc một chiến dịch marketing sản phẩm toàn cầu đầy tham vọng, nhắm đến hàng triệu người tiêu dùng tại 45 thị trường ở 15 khu vực khác nhau.

Trong những ngày đầu tiên của Triển lãm MWC 2013 tại Barcelona, Huawei đã giới thiệu Ascend P2, chiếc smartphone nhanh nhất thế giới hiện nay với bộ xử lý lõi tứ (quad-core) 1.5 GHz và công nghệ LTE Cat 4 mang đến trải nghiệm web siêu nhanh với tốc độ tải đạt tới 150 Mbps. Sản phẩm này sẽ có mặt trên thị trường toàn cầu trong Quý 2 năm 2013.

Huawei Device cũng công bố tổng doanh thu mảng thiết bị đầu cuối trên toàn cầu đạt 7,5 tỉ USD trong năm 2012, tăng 10% so với năm trước và đã bán ra hơn 127 triệu thiết bị đầu cuối.

Trong năm 2012, trong số 52 triệu máy di động (handset) được bán ra có 32 triệu máy là điện thoại thông minh (smartphone), tăng 60% so với cùng kỳ năm trước. Công ty cũng bán ra 50 triệu thiết bị băng rộng di động (MBB) và 25 triệu thiết bị gia đình (home device) trong 12 tháng. Huawei đã đạt được sự tăng trưởng vượt bậc trong Quý 4 năm 2012 với 10,8 triệu sản phẩm được bán ra, tăng 89,5% so với cùng kỳ năm trước, đảm bảo vị trí thứ ba trong danh sách các nhà cung cấp smartphone toàn cầu, theo số liệu của IDC.

 X.T

Tin nổi bật