Windows 8 là ý tưởng cho hàng loạt bìa tạp chí tháng 12/2012
(ICTPress) - 14 trong số các số tạp chí tháng 12 của Conde Nast có Wired, The New Yorker, Vogue và Glamour, sẽ có bìa không giống như những tờ bìa chuẩn mọi khi.
Thay vào đó, các tờ bìa của các số tạp chí này sẽ giống như các màn hình Start của Windows 8, như một phần cho sáng kiến của công ty này để thông báo cho bạn đọc về nội dung của các số tạp chí trên nền tảng mới. Những đính kèm của tờ bìa không phải là các quảng cáo trả trước đối với Microsoft - những quảng cáo đó có thể tìm thấy bên trong các tạp chí - thay vào đó, các tờ bìa được phối hợp với các quảng đó. Ad Age cho biết các trang tràn lề trình bày màn hình Start của Windows 8 được điều chỉnh cho một số các biên tập viên của tạp chí:
“Glamour, là ví dụ, trình bày một màn hình Start cho Tổng Biên tập Cindi Leive với các hạng mục như các điểm nhấn từ một sự kiện của tạp chí, một đăng tải (tweet) về Windows 8 được lôi ra từ @glamourmag, một mẫu phát hành tháng 12 cho Windows 8, ứng dụng máy ảnh Windows, một số tạp chí đặc biệt và một lời nhắc tiệc ngày nghỉ từ ứng dụng lịch của Windows 8 mới”.
Condé Nast quy tụ các thương hiệu truyền thông nổi tiếng nhất của thế giới. Ở Mỹ, Condé Nast xuất bản 18 tạp chí khách hàng, 4 ấn phẩm doanh nghiệp-tới-doanh nghiệp, 27 trang web và hơn 50 ứng dụng cho các thiết bị di động và máy tính bảng, tất cả đều xuất sắc theo tiêu chí của mình. Công ty này cũng sở hữu Fairchild Fashion Media (FFM) với danh mục các thương hiệu đáp ứng nhu là nguồn tin và phân tích hàng đầu cho cộng đồng thời trang toàn cầu. Condé Nast đã dành được nhiều Giải thưởng Tạp chí quốc gia trong 10 năm qua, nhiều hơn các đối thủ cộng lại.
Mai Anh