Noron.vn - khác biệt so với các dịch vụ SEO tương tự
(ICTPress) - Sau một tháng kể từ ngày chính thức ra mắt và cung cấp dịch vụ cho khách hàng (30/9 - 30/10/2012), dịch vụ quảng bá website trực tuyến www.noron.vn phiên bản đầu với chức năng chính là “Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm - SEO” đã thuyết phục được hơn 250 khách hàng có website đăng ký sử dụng.
Với mong muốn tối ưu hóa và cải thiện thứ hạng website của mình trên các công cụ tìm kiếm, Noron.vn đã trở thành người bạn đồng hành và là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của chủ sở hữu website trong quá trình thực hiện các chiến dịch tiếp thị trực tuyến (Marketing Online).
Qua quá trình sử dụng, Noron.vn đã chứng minh cho khách hàng về khác biệt so với các dịch vụ SEO tương tự, điển hình thông qua đánh giá của một khách hàng tại địa chỉ letruongiang@yahoo.com như sau:
“Tại Việt Nam, SEO là một dịch vụ không mới, nhưng chính Noron.vn lại thổi một luồng gió mới cho mảng dịch vụ này. Tôi rất ấn tượng với Noron.vn, mặc dù tôi chỉ mới sử dụng chưa đầy 2 tuần.Tôi biết, chi phí Marketing đối với một công ty thường được xem là một khoảng “đầu tư” bởi kết quả của nó thường không thể hiện ngay lập tức, đó là một quá trình lâu dài và khó đo lường. Nhưng, Noron.vn đã làm tôi thay đổi quan niệm này. Kết quả hiển thị trước mắt, tôi mới thanh toán phí, đây là điều mà trước đây tôi chưa từng nghĩ đến. Bên cạnh đó, tôi thích cách thể hiện các báo cáo của Noron, rất cập nhật, rất trực quan, giúp tôi dễ dàng kiểm soát từ khóa và chi phí của mình, mặc dù tôi không hiểu nhiều về SEO. Tôi nghĩ việc đầu tư một website được lên top chỉ với 100.000 đ/từ khóa trong tuần đầu tiên là khá hiệu quả đối với tất cả các doanh nghiệp, đặc biệt trong giai đoạn khó khăn này”.
Bảng thống kê vị trí từ khóa trên Google |
Tính hiệu quả và an toàn của Noron.vn thể hiện qua việc quảng bá website dựa trên sự tương đồng về nội dung, chủ đề của website cần quảng bá và website liên kết. Đây là một trong những yêu cầu của các công cụ tìm kiếm mà các nhà cung cấp dịch vụ SEO truyền thống không dễ dàng thực hiện.
Mô hình các cụm chuyên đề |
Ra mắt năm 2009, đến nay dịch vụ quảng bá website của Tập đoàn Ashmanov & Partners (công ty hàng đầu của Liên bang Nga về dịch vụ Marketing Online) đã triển khai và cung cấp cho hơn 35.000 website. Tính ưu việt của dịch vụ này đã kiểm chứng sau 3 năm triển khai rất thành công tại Nga. Việc chuyển giao công nghệ này về Việt Nam sẽ hi vọng mang đến một sự đột phá, một luồng gió mới cho lĩnh vực SEO Việt Nam nói riêng cũng như cho cộng đồng thương mại điện tử nói chung.
Hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây để thực hiện quảng bá website của bạn một cách đơn giản và hiệu quả:http://www.noron.vn/article/huong-dan-su-dung-dich-vu-noron/article.
Minh Anh