Talgent: Bộ sản phẩm đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số
Chuyển đổi số đang trở thành một yếu tố quan trọng để các doanh nghiệp có thể cạnh tranh và phát triển.
Quản lý doanh nghiệp (DN) sẽ đối mặt với nhiều thách thức và tụt hậu nếu không sử dụng các công cụ số hóa phù hợp. Một hệ thống quản lý DN chuyên nghiệp yêu cầu cần có đầy đủ các công cụ về quản lý bán hàng, quản lý guồng công việc vận hành trong nội bộ và quản lý nhân sự.
Để giúp các DN nhỏ và vừa quản lý và phát triển kinh doanh một cách hiệu quả, Talgent đã cho ra đời một bộ sản phẩm toàn diện đáp ứng đủ các yêu cầu của một tổ chức. Talgent là bộ ứng dụng linh hoạt, gọn nhẹ gồm các module: Talgent CRM, Desk, TeamWork, Drive và Analytics (BI).
Ứng dụng Talgent CRM là công cụ quản trị bán hàng thuộc bộ sản phẩm Talgent. Talgent CRM giúp DN quản lý mọi công tác bán hàng của DN, bao gồm tạo báo giá, theo dõi đơn, tìm khách mới, quản trị các giao dịch bán hàng, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
Hệ thống này còn cung cấp cho người dùng những công cụ hiệu quả, sắc bén, hiện đại và đẹp như email marketing, quản trị các chương trình quảng cáo, phân tích và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch bán hàng…
Ngoài Talgent CRM, bộ sản phẩm Talgent còn bao gồm các ứng dụng khác như Desk, TeamWork, Drive và Analytics (BI).
Talgent Desk giúp quản lý các yêu cầu hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Talgent Desk giúp các DN cung cấp giải pháp hỗ trợ khách hàng hoặc là xử lý các yêu cầu hỗ trợ trong nội bộ công ty, ví dụ như nhân viên phòng ban A bị lỗi máy in, IT lập tức biết yêu cầu để chỉnh sửa...
Công cụ Talgent TeamWork giúp các DN quản lý dự án và phối hợp công việc giữa các thành viên trong đội ngũ. Talgent Drive giúp các DN lưu trữ và quản lý tài liệu một cách an toàn, tập trung, dễ dàng truy cập theo phân quyền. Bộ Talgent Analytics (BI) giúp các DN phân tích dữ liệu và đưa ra quyết định kinh doanh thông minh 24/7.
Khi triển khai bộ ứng dụng Talgent, DN sẽ có một giải pháp toàn diện, linh hoạt theo quy mô người dùng để quản lý toàn bộ các nền tảng bán hàng, chăm sóc khách hàng và quảnt lý công việc của từng nhân viên trong công ty.
Bộ sản phẩm Talgent khi triển khai giúp các DN tiết kiệm chi phí đầu tư, thời gian triển khai, đồng thời gia tăng năng suất. Không chỉ có ưu điểm về tính năng, Talgent được thiết kế với giao diện thân thiện, hiện đại, dễ sử dụng với các bộ template báo giá, email, báo cáo phân tích kinh doanh rất đẹp.
Anh Khánh Toàn, chủ thương hiệu MinoCraft, khách hàng sử dụng TALGENT chia sẻ: “TALGENT là hệ thống ứng dụng toàn diện và linh hoạt, được thiết kế theo tiêu chí gọn gàng, all-in-one để phục vụ các tổ chức và DN CĐS kinh tế, trong thời gian ngắn nhất. Với TALGENT, chúng ta không còn phải băn khoăn với việc quản lý và vận hành “gắn liền” với phòng làm việc hoặc kho hàng. Bởi giờ đây, chỉ cần một chiếc điện thoại, các lãnh đạo, quản lý hay nhân sự chăm sóc khách hàng đều biết chính xác tình hình hàng hóa, tiêu thụ và khách hàng cần gì, mọi nơi và mọi lúc”.
Bộ công cụ của TALGENT gồm: CRM: Quản lý khách hàng, bán hàng, kho và hàng hoá, marketing, chiến dịch và dự báo doanh số; Desk: Quản lý tickets, Field Services, SLA và Time logging; TeamWork: Quản lý dự án và bảng công việc cho các phòng ban; Drive: Hỗ trợ lưu trữ dữ liệu và thông tin tại đám mây; Analytics (BI): Hệ thống phân tích trực quan.
Kể từ 15/9/2023, TALGENT sẽ miễn phí trọn đời việc tải và sử dụng chính thức bộ ứng dụng TALGENT cho các DN và tổ chức có quy mô ít hơn 10 nhân sự. Các DN khởi nghiệp cũng sẽ có các ưu đãi đặc biệt nếu quy mô từ 10 - 20 nhân sự. Để tải và sử dụng bộ công cụ kinh doanh và vận hành TALGENT, truy cập: talgent.com/.
Theo Talgent