Alienware bổ sung nhiều thiết bị chơi game mới

Alienware đã ra mắt nhiều thiết bị ngoại vi đáp ứng các phong cách chơi game đa dạng, đem đến những trải nghiệm “đo ni đóng giày” cho người dùng.

Alienware đã công bố hai bộ tai nghe hi-fi (AW720H và AW520H), bàn phím chơi game không dây đầu tiên của hãng (AW920K) và chuột không dây cho người thuận tay phải (AW620M). Có thể kết nối với các sản phẩm trong hệ sinh thái Alienware, các thiết bị ngoại vi này hoạt động đồng bộ với hệ thống phần cứng sẵn có của người dùng giúp trải nghiệm chơi game không bị gián đoạn.

Tai nghe gaming không dây hai chế độ Alienware (AW720H)

Tai nghe gaming không dây hai chế độ của Alienware (AW720H) được thiết kế để phục vụ các game thủ muốn có âm thanh tốt nhưng vẫn thoải mái khi đeo.

Bên trong hộp sản phẩm là gọng tai nghe chịu lực kích cỡ lớn, giúp thoải mái khi đeo trong thời gian dài. Phần chụp tai mềm mại bọc vải thoáng khí. Gọng tai nghe AW720H có thể được điều chỉnh để ôm vừa khít đầu người dùng.
Ngoài ra, người dùng có thể lựa chọn giữa kết nối không dây ổn định với máy tính qua dongle băng tần 2.4GHz sử dụng chuẩn giao tiếp USB-C, hoặc kết nối có dây qua cổng 3.5mm tương thích với nhiều thiết bị phần cứng khác, cũng như các máy chơi game chuyên dụng.

Các nút bấm điều khiển trên tai nghe, bao gồm cân bằng gaming/trò chuyện, chỉnh âm lượng, tắt micro, và nút nguồn, đem lại cảm giác trực quan và dễ điều khiển âm thanh trong trò chơi khi sử dụng kết nối không dây 2,4GHz.

Driver 40mm và công nghệ Dolby Atmos mang đến âm thanh chi tiết, qua đó tái tạo một môi trường âm thanh lập thể 3D trong game – từ những trò chơi nhiều người chơi đến RPG và MMORPG cũng như các thể loại game khác. Mic có thể kéo dài khử tiếng ồn bằng công nghệ AI. Người dùng có thể sử dụng nút bấm ngay trên tai nghe để điều chỉnh và cân bằng âm thanh trong game và trò chuyện mà không cần phải phân tâm hay thoát ra trò chơi giữa chừng.

Tai nghe AW720H có thời lượng pin đến 30 giờ và tính năng sạc nhanh.

Tai nghe gaming có dây Alienware (AW520H)

Dành cho những ai ưa chuộng kết nối truyền thống, tai nghe gaming có dây Alienware (AW520H) có nhiều tính năng tương tự như AW720H, trọng lượng nhẹ và dễ điều chỉnh.

Bàn phim chơi game không dây AW920K

Kết nối tuỳ chỉnh và hiệu năng tốt là định danh của dòng bàn phím Alienware mới.

Với khả năng tùy biến và phản hồi tốt nhất hiện nay trong số các bàn phím cơ của hãng, bàn phim chơi game không dây AW920K mới là sản phẩm đầu tiên của Alienware hỗ trợ ba chế độ kết nối (Tri-Mode), mang đến nhiều tùy chọn kết nối cho nhiều thiết bị chơi game khác nhau.

Với bàn phím này, người dùng có chơi game không gián đoạn đến 42 giờ qua kết nối 2,4GHz (nhờ vào công nghệ sạc tháo lắp từ tính) hoặc đến 46 giờ pin qua kết nối Bluetooth.

Cần gạt và núm xoay có thể được lập trình của bàn phím Alienware cho phép game thủ điều chỉnh nhanh để điều chỉnh trình giải trí đa phương tiện trong khi chơi game.

Với hơn 100 triệu cơ cấu vận hành, bàn phím chơi game không dây Tri-Mode được trang bị độ chính xác cao, các nút cơ Red tốt nhất trong phân khúc từ CHERRY MX cho cảm giác gõ mượt mà, keycap double-shot PBT có độ bền cao, hệ thống đèn nền AlienFX RGB trên mỗi phím giúp game thủ tùy chỉnh theo ý muốn, cùng tính năng anti-ghosting và N-key rollover cho khả năng điều khiển chính xác.

Bàn phím gaming Alienware Tenkeyless (TKL) (AW420K)

Nếu đang tìm kiếm một thiết kế nhỏ gọn và hợp lý hơn, bàn phím gaming Alienware Tenkeyless (TKL) (AW420K) được trình làng mùa Thu năm ngoái đã được bổ sung thêm màu Lunar Light mới.

Chuột chơi game không dây Alienware (AW620M)

Được tối ưu hoá cho các game thủ thuận tay phải, chuột chơi game không dây Alienware (AW620M) ưu tiên sự thoải mái và chuẩn xác với các công nghệ cảm biến mới và phím bấm từ tính Trái/Phải.

Nhờ độ phân giải đến 26.000 DPI, 650 IPS và gia tốc tối đa 50G, game thủ có thể thực hiện những thao tác bấm phím nhanh chóng, chuẩn xác và không bị nhấn nhầm. Đối với những ván game dài, kết nối không dây 2.4GHz cho thời gian sử dụng lên đến 140 giờ trên máy tính để bàn. Nếu đang vội cho một ván game nhưng pin của chuột đã cạn, thì với 5 phút sạc nhanh, chuột sẽ cung cấp đủ điện năng cho 10 giờ chơi game liên tục.

Chuột full-size AW620M có thiết kế bất đối xứng cho cảm giác thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài, cùng rãnh đặt ngón cái phù hợp với kiểu cầm palm grip (ôm chuột trong lòng bàn tay), lý tưởng cho các trò chơi nhập vai và trò chơi trực tuyến. Các vùng tiếp xúc có hoa văn xúc giác, và con trượt điều chỉnh DPI trên lưng chuột cho phép chọn độ nhạy trong khi chơi.

AW620M có trọng lượng cân bằng, kèm theo cáp USB dây dù, tần suất polling 1.000Hz và dongle nối dài.

ND

Tin nổi bật