Nhiều điểm thưởng thức cà-phê miễn phí dịp Lễ hội Cà-phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023

Sáng 21/2, lãnh đạo Ủy ban nhân dân thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, trong dịp Lễ hội Cà-phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 diễn ra từ ngày 10-14/3 sẽ có hơn 300 quán cà-phê trên địa bàn đăng ký phục vụ cà-phê miễn phí cho người dân và du khách đến với lễ hội.

Tuyến đường Phan Đình Giót nằm ngay trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột, nơi có hàng me cổ rất đẹp sẽ trở thành phố thưởng thức cà-phê miễn phí trong dịp diễn ra Lễ hội Cà-phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023.

Đây là những quán cà-phê lớn, bảo đảm các tiêu chí về an toàn vệ sinh thực phẩm, có không gian rộng rãi, thoáng mát. Ngoài ra, nhiều quán cà-phê vỉa hè cũng tự nguyện miễn phí cà-phê dịp diễn ra lễ hội, ít nhất là trong ngày 10/3.

Bên cạnh đó, trong dịp này, thành phố Buôn Ma Thuột cũng sẽ ra mắt phố thưởng thức cà-phê miễn phí trên tuyến đường Phan Đình Giót, nằm ngay trung tâm thành phố, nơi có hàng me cổ rất đẹp.

Tuyến phố cà-phê miễn phí sẽ phục vụ trong 5 ngày, từ ngày 10-14/3/2023. Hoạt động này có sự đồng hành của 3 thương hiệu cà-phê lớn trên địa bàn. Tại đây, người dân không chỉ thưởng thức cà-phê mà còn được trải nghiệm các hoạt động văn hóa, văn nghệ liên quan đến cà-phê.

Để người dân và du khách thuận lợi trong việc tìm quán cà-phê và các địa điểm du lịch, nhà hàng, cơ sở ăn uống, lưu trú trên địa bàn thành phố trong dịp diễn ra Lễ hội Cà-phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023, Ủy ban nhân dân thành phố Buôn Ma Thuột đã đưa vào ứng dụng cà-phê và du lịch thành phố Buôn Ma Thuột.

 

Theo Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân thành phố Buôn Ma Thuột Phạm Tiến Hưng, thông qua ứng dụng cà-phê và du lịch nhằm giới thiệu, quảng bá sâu rộng đến người dân và du khách về thương hiệu cà-phê Buôn Ma Thuột, đồng thời giới thiệu hình ảnh đặc sắc về văn hóa cà-phê, con người, các tiềm năng, thế mạnh và du lịch, tạo dựng hình ảnh về một Đắk Lắk nói chung và thành phố Buôn Ma Thuột nói riêng năng động, văn minh, thân thiện, mến khách.

Ứng dụng đang cung cấp cho người dùng hàng trăm quán cà-phê đặc trưng, cơ sở lưu trú, các điểm du lịch và một số cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống đa dạng, phong phú. Ứng dụng giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn quán cà-phê, cơ sở lưu trú, điểm du lịch và ẩm thực yêu thích theo phong cách, loại hình phục vụ trong bán kính từ: 1km, 3km, 5km, 7km, 10km tính từ vị trí hiện tại của người dùng. Bên cạnh đó, ứng dụng còn hỗ trợ tính năng chỉ đường giúp người dùng dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian để tìm đến địa điểm mong muốn...

Với những thông tin được cập nhật chính xác, chi tiết, hình ảnh sinh động và chỉ dẫn rõ ràng, ứng dụng cà-phê và du lịch sẽ giúp du khách, người dùng chọn lựa được một địa điểm phù hợp nhất cho bản thân, bạn bè và người thân của mình khi khám phá thủ phủ cà-phê Buôn Ma Thuột một cách tiện lợi nhất, đặc biệt là trong thời gian diễn ra Lễ hội Cà-phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023.

https://nhandan.vn/nhieu-diem-thuong-thuc-ca-phe-mien-phi-dip-le-hoi-ca-phe-buon-ma-thuot-lan-thu-8-nam-2023-post739676.html

Tin nổi bật