Clean Up, siêu phẩm tủ bếp công nghệ Nhật Bản trình làng tại Hà Nội

Thương hiệu đình đám về tủ bếp CleanUp Nhật Bản, chính thức cắt băng khánh thành và mở cửa showroom flagship đầu tiên tại Hà Nội.

Tham dự lễ cắt băng khánh thành, từ phía thương hiệu CleanUp có ông Yoshida - Giám đốc cao cấp phát triển thị trường quốc tế CleanUp Nhật Bản, bà Santo- Giám đốc phát triển kinh doanh khu vực Đông Nam Á, ông Nguyễn Anh Linh- Tổng Giám đốc Công ty TMQT Thủy Linh, bà Nguyễn Bích Thủy – Phó Tổng Giám đốc Công ty TMQT Thủy Linh, ông Nguyễn Hồng Sơn – Giám đốc Công ty TMQT SOKI cùng đông đảo các đại diện truyền thông,  đại lý và khách hàng tại Hà Nội.

 Phát biểu tại buổi lễ khánh thành và khai trương Showroom, ông Yoshida- Giám đốc cao cấp phát triển thị trường Quốc tế CleanUp cho biết: “Tủ bếp CleanUp đã trở thành hình ảnh của một căn bếp tràn ngập hạnh phúc, nụ cười từ hơn 75 năm nay tại Nhật Bản nói riêng và thị trường Châu Á nói chung.  Mong muốn mang lại sự ấm cúng thông qua thiết kế tối ưu và lịch lãm cho các căn bếp Việt, CleanUp quyết định mở showroom tại thị trường miền Bắc là Hà Nội. CleanUp rất hài lòng khi được song hành cùng Công ty TMQT Thủy Linh bởi uy tín, sự chuyên nghiệp, đẳng cấp dịch vụ vượt trội và bề dày phân phối công nghệ hơn 23 năm của TLC Group tại Việt Nam”.

Phát biểu tại lễ khai trương,  cũng theo thỏa thuận khung  trong biên bản ghi nhớ giữa CleanUp và Công ty TMQT Thủy Linh, ông Nguyễn Anh Linh - Tổng Giám đốc Công ty TMQT Thủy Linh nhấn mạnh: “Để khẳng định quyết tâm mạnh mẽ về việc tập trung chuyên môn hóa và phát triển thị trường thương hiệu CleanUp, Công ty Thương Mại Quốc Tế Thủy Linh đã thành lập thêm một công ty trực thuộc với tên gọi là Công ty Cổ phần Thương mại Quốc Tế SOKI để thực hiện chiến lược này”.

 

Showroom mới mở của CleanUp tại Hà Nội tập trung giới thiệu các dòng siêu phẩm flagship, mang thương hiệu CENTRO. CENTRO hướng đến các thiết kế hiện đại với kết cấu của thép không gỉ công nghệ tối tân nhất. Dù là thép, nhưng các kiến trúc sư khéo léo và tài năng của CleanUp đã thổi hồn cho từng biến tấu của thép và gỗ, kết hợp tỉ mỉ và phối hợp đầy sáng tạo cho từng chi tiết để căn bếp luôn ấm cúng và được ưu ái gọi tên “căn bếp của ánh sáng và nụ cười”.

Luôn dẫn đầu về công nghệ bếp, nhưng CleanUp không chỉ hướng đến hệ thống bếp tối tân và cao cấp, mà cũng ưu tiên phục vụ thị trường trung cấp. Và đây là lý do để dòng bếp STEDIA của CleanUp được hãng ưu ái giới thiệu tại Hà Nội. STEDIA, đúng như tên thương hiệu, linh hoạt và tối ưu, nhỏ xinh mà vẫn đầy đủ tính năng, sẵn sàng để phục vụ các gia đình Việt.

Ưu thế khác biệt của các dòng tủ bếp CleanUp là phổ màu của gỗ, kính và thép. Bếp vốn được mệnh danh là một cung phong thủy trong nhà, nên các kiến trúc sư CleanUp đã rất tài năng khi khéo léo đưa các màu sắc phù hợp để gia chủ tùy chọn.  Sử dụng bề mặt thép không gỉ, không trầy, tủ bếp CleanUp có độ bền rất cao. Các thiết kế gỗ giúp bếp trở nên mềm hóa và tạo cho kiến trúc ấm áp, hiện đại. Từng chi tiết của tủ bếp CleanUp đều khéo léo áp dụng công cơ học để căn bếp trở nên gọn gàng, tạo sự dễ dàng và  nhẹ nhàng và thoải mái cho người làm bếp.

Công nghệ thép và gỗ được áp dụng theo chuẩn an toàn và vệ sinh tuyệt đối, từng chi tiết đều được thiết kế tối ưu để giảm trừ độ tụ nước, giúp căn bếp luôn khô ráo, sạch sẽ. “Bền bỉ và luôn ở trạng thái như mới mà không hạn chế sử dụng, là những ưu điểm hàng đầu của cả 2 dòng CENTRO  và STEDIA”, bà Santo -Giám đốc phát triển kinh doanh khu vực Đông Nam Á chia sẻ khi giới thiệu với khách thăm showroom. 

Từ ngày khai trương đến hết 31/3/2023, khách hàng khi mua các dòng sản phẩm CENTRO hoặc STEDIA của CleanUp, được phân phối chính hãng bởi NPP Thủy Linh qua showroom SOKI, ngoài mức giá cực ưu đãi với chiết khấu 15%, sẽ được tặng thêm quà tặng thiết kế riêng cho gia đình, gói quà tặng thiết kế tương đương 5 triệu”, ông Nguyễn Hồng Sơn -Giám đốc công ty TMQT SOKI, đơn vị quản lý và vận hành showroom số 3 Đội Cung của CleanUp cho biết. 

 Nguồn: Cleanup, Thuỷ Linh

Tin nổi bật