Sức hút từ SVĐ SEA Games 31 có đội chủ nhà Việt Nam thi đấu

Được biết đến là sân đăng cai bảng A, môn bóng đá nam SEA Games 31, sân vận động Việt Trì (Phú Thọ) được rất nhiều cổ động viện nồng nhiệt quan tâm. Bởi đây chính là điểm tập kết, thi đấu của đội tuyển U23 Việt Nam.

Năm nay, tuyển U23 Việt được kì vọng sẽ bảo vệ vững vàng huy chương vàng SEA Games. Cùng lướt qua công tác chuẩn bị của sân Việt Trì nhé. Đảm bảo cổ động viên và các khách mời, đoàn đội theo dõi các trận đấu tại Phú Thọ sẽ cảm thấy vui mừng.

Sức chứa dự kiến xấp xỉ 20.000 người, sân Việt Trì đã được tu sửa, sẵn sàng đón khách cho toàn giải SEA Games 31, không chỉ riêng bóng đá.

Toàn bộ các khán đài đều đã được hoàn thiện để khách vào sân theo dõi các trận đấu thoải mái và dễ dàng

 Hệ thống bảng LED cỡ  siêu lớn để khán giả có thể theo sát các tình huống kỹ thuật trên sân

Quốc kỳ của các quốc gia tham dự SEA Games, chính thức khởi động từ 6.5.2022

Khu vực theo dõi của Huấn luyện viên và các cầu thủ dự bị cũng được thiết kế hiện đại, đầy thẩm mỹ với công năng sử dụng cao.

Cổng sân vận động Phú Thọ với công tác hậu cần hối hả và gấp rút.

Được biết, ban tổ chức SEA Games 31 đã cân nhắc và lựa chọn các đơn vị công nghệ để phục vụ đồ uống cho khách hàng, đảm bảo cả hiệu suất, chất lượng phục vụ và cũng đảm bảo sự an toàn cho toàn bộ cổ động viên, ban tổ chức, nhà báo các đoàn đội và vận động viên khi dự giải.

Khoảng 20 chiếc máy thương hiệu Skyline VMAC nhỏ xinh như chiếc tủ lạnh này, sẽ thầm lặng phục vụ 32 món đồ uống từ cà phê đến trà sữa và nước quả theo phong cách công nghệ và an toàn, đúng theo yêu cầu của từng khách hàng chỉ trong chưa đầy 1 phút tại các phòng họp báo, phòng VIP và toàn bộ khu vực công cộng trong nhà và ngoài trời cho khách hàng. Chi tiết về ATM cà phê và trà sữa tự động có tại đây: skylinevmac.vn.

Những khách hàng đầu tiên checkin SVĐ Phú Thọ trước giờ G

Và đây là lịch thi đấu của các đội U23 bảng A

SEA Games 31 sẽ diễn ra từ ngày 12 - 23/5 tại 12 tỉnh và thành phố, bao gồm: Hà Nội, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Ninh Bình, Nam Định, Phú Thọ, Bắc Giang, Hoà Bình, Hà Nam và Hải Dương. Các VĐV tranh tài ở 40 môn (520 nội dung).

Việt Nam đặt mục tiêu đứng đầu bảng tổng sắp huy chương, trong đó môn bóng đá nam và nữ phấn đấu bảo vệ Huy chương vàng.

ND

Tin nổi bật