Những yêu cầu mới trong công việc cần những chiếc máy phù hợp

Mô hình về làm việc kết hợp (hybrid work, làm việc linh động ở nhà và văn phòng) vô cùng đa dạng và phong phú do mỗi nhân viên sẽ có những phong cách làm việc khác nhau.

Mỗi người sẽ có những cảm nhận khác nhau nhưng điều này mang đến sự thay đổi và cơ hội lớn để mỗi người trong chúng ta xác định lại phong cách làm việc của bản thân. Cách thức và địa điểm làm việc hoàn toàn phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn.

Để hỗ trợ mọi người tận dụng sự linh hoạt của thế giới làm việc kết hợp, chúng tôi không sử dụng lại những công thức đã từng làm nên thành công trong quá khứ. Dell Technologies tin rằng công nghệ không nên đi theo phương châm “một sản phẩm phù hợp cho mọi nhu cầu”, vì vậy, chúng tôi đã thay đổi thiết kế cho các thiết bị với kiểu dáng mỏng hơn, hiệu năng cao hơn, đi cùng những tính năng thông minh và tăng cường khả năng bảo mật tân tiến nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của lực lượng lao động hiện nay.

Các thiết bị Latitude và Precision mới của Dell Technologies được thiết kế với hiệu năng cao và khả năng làm việc nhóm để giúp mọi người có thể làm việc hiệu quả nhất, cho dù bạn là một giám đốc thường xuyên tham dự những cuộc họp trực tuyến cho đến trực tiếp hay những chuyên viên sáng tạo hiện thực hoá các dự án đầy nguồn cảm hứng.

Thay đổi thiết kế để thích nghi với thời đại mới của làm việc nhóm

Có những ngày, gian bếp của bạn trở thành phòng họp, một số ngày khác, bạn đến văn phòng của khách hàng để gặp trực tiếp lần đầu tiên sau hơn hai năm. Do đó, các doanh nhân và nhà quản trị thường xuyên di chuyển cần đến những thiết bị có hiệu suất cao, dễ mang theo và sở hữu một thiết kế đẹp mắt.

Mẫu Latitude 9330 mới đáp ứng mọi tiêu chí vừa nêu nhờ khả năng làm việc nhóm, kết nối đa dạng và các tính năng bảo mật trong kiểu dáng 2-trong-1. Đây là thiết bị 13” đầu tiên thuộc dòng 9000 và cũng là thiết bị mỏng nhất của dòng sản phẩm Latitude trang bị màn hình 16:10 InfinityEdge, một lựa chọn lý tưởng dành cho những đối tượng hay di chuyển.

Nhưng chúng tôi còn mang đến nhiều tính năng hơn thế nữa. Dù phải tham dự nhiều cuộc họp truyền hình trong suốt hai năm qua, chúng ta vẫn gặp nhiều khó khăn trong việc bật/tắt micro, nhất là khi đang mở quá nhiều cửa sổ. Họp truyền hình vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với chúng ta trong một thời gian dài nữa, do vậy, việc hỗ trợ truy cập dễ dàng vào các tính năng hội thoại trở thành yếu tố quan trọng. 

Để mang đến sự tiện lợi cho người dùng trong các cuộc họp, mẫu Latitude 9330 mới của Dell là laptop đầu tiên có touchpad tích hợp tính năng truy cập nhanh tắt/mở micro, bật/tắt video, chia sẻ màn hình và chat trong Zoom. Với touchpad tích hợp, chúng ta có thể kiểm soát tất cả vô cùng dễ dàng. Khi buổi họp kết thúc, các biểu tượng này sẽ biến mất, bàn di chuột sẽ trở lại trạng thái thông thường. Ngoài ra, bộ đôi camera FHD hybrid tích hợp khử tiếng ồn bằng AI, người dùng có thể thực hiện cuộc họp thoải mái ở bất kỳ đâu.

Bàn di chuột tích hợp trên Latitude 9330

Latitude 9330 tiếp tục thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc sử dụng vật liệu bền vững trong thiết kế sản phẩm. Khoảng một nửa bàn phím của chiếc máy này được gia công từ vật liệu bền vững. Các nút bấm sử dụng 75% vật liệu tái chế và tái tạo, bao gồm vật liệu sinh học mới dựa trên metan.

Mẫu máy này có chân bằng cao su sinh học, buồng quạt từ nhựa đại dương tái chế và nhựa tái chế sau tiêu dùng trong nhiều thành phần khác. Bao bì đóng gói cao cấp của Latitude 9330 được làm 100% từ các nguyên liệu vật liệu tái chế và tái tạo. Các nguyên liệu này có thể tái chế 100% sau khi sử dụng.

Kèm theo đó là những tính năng mới nhất của Dell Optimizer, người dùng sẽ cảm thấy tự tin làm việc ở bất kỳ đâu với Latitude 9330 mà không phải lo ngại về những rủi ro về bảo mật, gián đoạn hay sử dụng Wi-Fi không đáng tin cậy. Các tính năng Bảo mật Thông minh mới nhất bảo vệ thông tin trên màn hình của người dùng, khi phát hiện người ngoài nhìn vào màn hình, ngoài ra, màn hình sẽ được hạ độ sáng khi người dùng không còn nhìn vào màn hình. Tính năng hoạt động tương tự khi người dùng không còn nhìn vào màn hình nhằm tiết kiệm điện năng.

Kết hợp với SafeShutter, sự riêng tư và dữ liệu của người dùng sẽ càng an toàn hơn. Với kết nối đa mạng, người dùng có thể kết nối hai mạng cùng một lúc để tải dữ liệu và video nhanh hơn, Tính năng này cũng sẽ lựa chọn đường truyền tối ưu nhất. Latitude 9330 đáp ứng mọi nhu cầu làm việc với vi xử lý Intel® Core™ thế hệ 12 và nhiều tùy chọn đa dạng về kết nối, bao gồm Intel® Wi-Fi 6E và 4G LTE hoặc 5G. Với nhiều tích năng được tích hợp, Latitude 9330 đáp ứng nhu cầu làm việc nhóm của người dùng trong bình thường mới.

Thiết kế để kích thích sự sáng tạo thông qua sức mạnh

Trong 25 năm qua, dòng sản phẩm Precision luôn thúc đẩy tiêu chuẩn của ngành lên cao hơn, về cả hiệu năng lẫn trải nghiệm người dùng thông qua việc mang đến những sản phẩm máy trạm và giải pháp sáng tạo. Tất cả đều là lựa chọn hàng đầu của ứng dụng chuyên nghiệp và công nghệ mới nổi.

Vào tháng trước, chúng tôi đã giới thiệu Precision 5470, mẫu máy trạm 14” mạnh mẽ. Giờ đây, với dòng máy trạm Precision 7000 mới, người dùng sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời hơn. Các sản phẩm mới của Precision hội tụ những công nghệ tân tiến nhất, như thay đổi về hệ thống tản nhiệt, hệ thống đồ họa chuyên nghiệp, công nghệ CPU mạnh mẽ (bao gồm một số công nghệ chưa được công bố) và những thiết kế mới để mang đến sự linh hoạt.

Đây là những mẫu máy trạm giúp người dùng chạy các ứng dụng nặng thật mượt mà, như VR/AR, AI/ML, hay các bản CAD 3D phức tạp, phần mềm sáng tạo và ứng dụng khoa học dữ liệu.

Sau đây là những cải tiến mới:

 Dòng máy trạm di động Dell Precision lần đầu tiên ra mắt sản phẩm có kích thước 16”, mang đến cho người dùng trải nghiệm hàng đầu về hiệu năng. Chưa dừng lại ở đó, Precision 7670 có hai tùy chọn về bộ khung máy để người dùng có thể cân nhắc giữa kiểu dáng mỏng nhẹ và hiệu năng mạnh mẽ nhằm đáp ứng tốt nhu cầu hằng ngày.

Cả hai phiên bản mang đến khả năng nâng cấp linh hoạt, do vậy, người dùng có thể thoải mái tùy chỉnh 7670 để đạt được hiệu năng mong muốn, bao gồm vi xử lý và card đồ họa, cũng như mở rộng bộ nhớ, tùy chọn tấm nền màn hình và dung lượng lưu trữ.

Với những người dùng cần không gian hiển thị, Precision 7770 mới là mẫu máy trạm di động 17” mạnh mẽ với khả năng nâng cấp cao nhất trong cả dòng sản phẩm. Do vậy, mẫu laptop này mang đến hiệu năng tương tự như những chiếc máy tính bàn cho những chuyên viên hay di chuyển.

Cả Precision 7670 và 7770 đều được trang bị những CPU mạnh nhất của Intel - lên đến vi xử lý Intel® Core™ i9 thế hệ 12 (55W - sắp xuất hiện) - và card đồ họa thế hệ mới NVIDIA RTX™ A5500 16GB, cùng bộ nhớ DDR5 lên đến 128GB.

Các máy Precision mới là những mẫu máy trạm đầu tiên tích hợp bộ nhớ DDR5 kiểu dáng mới đã được Dell đăng ký sở hữu trí tuệ với tên gọi CAMM (Compression Attached Memory Module). Với CAMM, Dell có thể thiết kế những bộ khung mỏng hơn mà vẫn đảm bảo hiệu năng, một lựa chọn lý tưởng cho các chuyên viên vừa làm ở văn phòng, vừa làm việc ở nhà. Mô đun CAMM cũng giúp khả năng sửa chữa và nâng cấp hệ thống trở nên dễ dàng hơn. Trang bị CAMM ngay từ ban đầu, dòng Precision 7000 sẽ có thêm tùy chọn SODIMM truyền thống ngay sau đó.  

Không chỉ thế, chúng tôi cũng hiểu rằng việc bảo vệ dữ liệu của bạn là điều vô cùng quan trọng, chính vì vậy, các máy trạm di động dòng Precision 7000 mới ra đời với các tính năng bảo mật mới tốt hơn giúp công việc của người dùng không bị lộ ra khi chưa được sự cho phép.

Cả Precision 7670 và 7770 đều trang bị những yếu tố bảo mật độc nhất để ngăn chặn việc giả mạo và xâm nhập thiết bị, bao gồm phát hiện xâm nhập khung máy, phát hiện tháo pin, đầu đọc thẻ thông minh tiếp xúc và không tiếp xúc, đọc vân tay truyền thống và FIPS, và camera hồng ngoại để tăng tính bảo mật khi đăng nhập. 

Đó chưa phải là tất cả. Dòng Precision 7000 tích hợp nhiều tính năng thông minh để hỗ trợ người dùng làm việc hiệu quả hơn.

Dell Optimizer dành cho Precision cung cấp tính năng thông báo và phân tích độc đáo. Ứng dụng này được thiết kế để tối ưu hóa hiệu năng cho những ứng dụng nặng về hình ảnh. Máy cũng trang bị các tính năng về bảo mật, kết nối và làm việc nhóm, như làm mờ màn hình khi người dùng không còn nhìn vào màn hình, kết nối hai mạng cùng một thời điểm. Các mẫu máy trạm di động Precision sử dụng bao bì đóng gói được làm 100% từ các nguyên liệu tái chế và tái tạo.

Precision 7670 và Precision 7770

Lời cuối

Trong thời điểm chúng ta tiếp tục thay đổi cách thức làm việc, chúng tôi cam kết thay đổi các thiết bị và dịch vụ sáng tạo để đảm bảo hỗ trợ người dùng làm việc hiệu quả mọi lúc mọi nơi.

Rahul Tikoo

Tin nổi bật