Máy tính xách tay GIGABYTE đã giành được giải thưởng Red Dot Award trong 3 năm liên tiếp

Giải thưởng Red Dot hàng năm quy tụ tất cả các nhà thiết kế ưu tú trên toàn thế giới đều, đây là giải thưởng cao quý nhất của ngành thiết kế được quốc tế công nhận và còn được gọi là “Giải thưởng Oscar cho ngành thiết kế công nghiệp”.

Giải thưởng danh giá này thu hút hơn 10.000 kiệt tác từ nhiều quốc gia mỗi năm. Mới đây, các quán quân của năm 2022 đã được công bố và một số sản phẩm của GIGABYTE đã vượt trội hơn nhiều so với những tác phẩm dự thi khác.

Máy tính xách tay GIGABYTE đã giành được giải thưởng Red Dot Award trong 3 năm liên tiếp. Điểm mạnh về thiết kế của sản phẩm GIGABYTE đã được các giám khảo đánh giá cao. Do đó, máy tính xách tay chơi game AORUS PRO và máy tính xách tay AERO Creator, được ra mắt vào đầu năm nay, đã trở nên hấp dẫn hơn.

Với sức mạnh thiết kế, nghiên cứu và phát triển đặc biệt cũng như hiểu biết sâu sắc về thị trường, các sản phẩm thuộc dòng GAMING và CREATOR đã trở nên nổi bật trong những năm gần đây. Kết hợp với chiến lược marketing nhấn mạnh độ sâu, chiều rộng và sức mạnh, 2 dòng sản phẩm mới từ AERO và AORUS - Máy tính xách tay AERO 17 Creator và Máy tính xách tay chơi game chuyên nghiệp AORUS 15 - đã được vinh danh Giải thưởng Red Dot, một trong ba dòng sản phẩm hàng đầu thế giới giải thưởng về thiết kế, nhờ công nghệ nghiên cứu phát triển sản phẩm ngoạn mục và kiểu dáng công nghiệp phù hợp với xu hướng hiện đại.

AERO 17 và AORUS 15 đã giành được giải thưởng danh giá

AERO: Nâng cao tầm nhìn - Rạp hát di động

Năm nay, chủ đề chính của dòng Máy tính xách tay AERO Creator là “Nâng cao tầm nhìn của bạn”. Giá trị cốt lõi và sứ mệnh của dây chuyền sản xuất là “Sáng tạo bắt đầu từ đây”, điều này có nghĩa là GIGABYTE tùy chỉnh từng chức năng của máy tính xách tay để đáp ứng yêu cầu của nhà tạo nội dung.

Bất kể vấn đề là chỉnh sửa mutimedia hay mô hình 3D, AERO cung cấp cho người dùng hiệu quả cao cấp ổn định và mượt mà trong hành trình sáng đầy thoải mái và dễ chịu gấp đôi so với bất kỳ sản phẩm nào khác. Thiết kế thẩm mỹ sử dụng khung nguyên khối hợp kim nhôm CNC với màn hình mỏng và không viền cấp độ rạp chiếu phim, khác với những màn hình trước đó. Công thức thẩm mỹ tối giản và biến hóa có khả năng chiếm được cảm tình của tất cả những người làm công việc sáng tạo. 

AORUS: Định hình lại trò chơi và thống trị chiến trường

 Năm nay, Máy tính xách tay chơi game AORUS PRO nhấn mạnh khái niệm: “Định hình lại trò chơi”. Bằng cách khôi phục lại ý niệm ban đầu của game thủ là chơi game trên máy tính xách tay chơi game, chúng tôi cho rằng tính di động cao, hiệu quả mạnh mẽ và hình ảnh đắm chìm là điều mà game thủ nào cũng hướng tới. Vì lẽ đó, năm nay, GIGABYTE lần đầu giới thiệu panel tốc độ làm mới cao QHD có thể định hình lại trải nghiệm hình ảnh.

AORUS 15 với panel chơi game bezel QHD 165Hz siêu mỏng, mang lại hiệu quả mạnh mẽ và tính di động cho khởi chạy các trò chơi AAA mượt mà

Phần mềm GIGABYTE Control Center được tối ưu hóa hơn nữa bằng cách giới thiệu công nghệ điều chỉnh thông minh AI Boost hoàn toàn có thể đảm bảo hiệu suất cao cho các trò chơi thế hệ mới. Về thiết kế sản phẩm, toàn bộ loạt sản phẩm lần này lấy cảm hứng từ xe thể thao và tua bin, đường nét mạnh mẽ, tốc độ và cơ chế linh hoạt tương phản với tính năng chơi game khắc nghiệt của AORUS.

Máy tính xách tay còn trang bị bàn phím có đèn nền RGB cho mỗi phím, thể hiện rõ nét ngôn ngữ thiết kế về chất lượng và sức mạnh./.

Tin nổi bật