Gigabyte đoạt giải thưởng sáng tạo CES 2022

Công nghệ GIGABYTE vừa được vinh danh ở hạng mục Giải thưởng Sáng tạo CES® 2022 với sản phẩm bộ nguồn AORUS P1200W 80+ Platinum Modular.

Chương trình Giải thưởng Sáng tạo CES năm nay đã nhận được số lượng cao kỷ lục với hơn 1800 lượt bài gửi tham dự. TGIGABYTE AORUS P1200W 80+ Platinum Modular đã vượt qua 1800 bài dự thi và giành được giải thưởng danh giá này.

Thông báo được đưa ra trước thềm CES 2022, sự kiện công nghệ có ảnh hưởng nhất thế giới diễn ra vào từ ngày 5-8/1/2022 tại Las Vegas, NV và phát trực tiếp toàn cầu.

Giải thưởng Sáng tạo CES – giải thưởng danh giá và uy tín do Hiệp hội Công nghệ Người tiêu dùng (CTA)® sở hữu và sản xuất, là cuộc thi hàng năm tôn vinh thiết kế và kỹ thuật xuất sắc trong 27 hạng mục sản phẩm công nghệ tiêu dùng. Một đội ngũ giám khảo tinh nhuệ gồm các chuyên gia trong ngành, bao gồm các thành viên của giới truyền thông, nhà thiết kế, kỹ sư…, đã xem xét các bài dự thi và chọn ra tác phẩm đoạt giải dựa trên sự đổi mới, kỹ thuật và chức năng, thẩm mỹ và thiết kế.

 Tính năng chính của AORUS P1200W là chức năng giám sát kỹ thuật số. Chức năng này có thể theo dõi và hiển thị các trạng thái nguồn điện khác nhau trong thời gian thực, chẳng hạn như công suất đầu ra và dòng điện của mỗi điện áp, tốc độ quạt và nhiệt độ… Từ đó, game thủ có thể theo dõi trạng thái hoạt động của bộ nguồn để đảm bảo bộ nguồn hoạt động ổn định. Người dùng có thể dễ dàng theo dõi tình trạng nguồn điện mà không cần cài đặt bất kỳ phần mềm nào nhờ màn hình LCD lớn.

Trạng thái nguồn điện cũng được hiển thị trên màn hình máy tính thông qua công cụ AORUS, một cách khác để game thủ có thể theo dõi nguồn điện. Ngoài ra, phần mềm RGB Fusion mang đến khả năng tùy chỉnh màn hình LCD theo sở thích của người dùng. Hơn nữa, người dùng có thể thêm các tập được hiển thị, chẳng hạn như video MP4 & GIF, hình ảnh và văn bản. Hơn tất thảy, game thủ có thể điều chỉnh hiệu ứng ánh sáng của bộ nguồn từ nhiều chế độ ánh sáng khác nhau và tạo ra phong cách chơi game cá nhân độc đáo.

AORUS P1200W đạt chứng nhận 80 PLUS® Platinum, thiết kế mô-đun, 100% tụ điện Nhật Bản, quạt ổ bi kép thông minh 140mm, thiết kế single rail + 12V và nhiều mạch bảo vệ. Ngoài ra, kích thước nhỏ gọn đáng kinh ngạc giúp nguồn tương thích với mọi khung máy mà không bị hạn chế về không gian. Với mức tiêu thụ điện năng ngày càng tăng của các CPU và GPU cao cấp, AORUS P1200W sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho các game thủ hàng đầu. 

Bạn có thể tìm hiểu thêm về các giải thưởng Sáng tạo CES 2022, bao gồm cả mô tả sản phẩm và hình ảnh tại CES.tech/innovation. Chúng tôi sẽ bật mí thêm nhiều thông tin vào tháng 1 năm sau. Chủ nhân của các giải thưởng sẽ giới thiệu các sản phẩm chiến thắng tại các gian hàng Trưng bày Giải thưởng Sáng tạo trong khuôn khổ CES 2022.

CTA là đơn vị sở hữu và sản xuất CES 2022, sân chơi đổi mới sáng tạo toàn cầu, sẽ qui tụ ngành công nghệ trực tiếp và kỹ thuật số, giúp khán giả toàn cầu tiếp cận với các thương hiệu và công ty khởi nghiệp lớn, cũng như các nhà lãnh đạo và những người ủng hộ ngành có ảnh hưởng nhất trên thế giới. Truy cậpCES.tech để biết thêm các bản cập nhật CES 2022, bao gồm cách đăng ký và các thủ tục khác.

 HM

Tin nổi bật