Ra mắt siêu phẩm SSD gắn ngoài Kingmax KE35

Khi sở hữu máy tính, dù là máy để bàn hoặc máy tính xách tay dễ dàng, nhưng quản lý các nội dung lưu trữ và truy cập phù hợp vẫn sẽ là vấn đề người dùng phải bận tâm. Ổ cứng gắn ngoài sẽ là một lựa chọn lý tưởng để lưu trữ các tài nguyên mở rộng hoặc làm địa chỉ cập nhật dự phòng, phòng ngừa việc bị thất lạc dữ liệu không mong muốn.  

 

Trước đây, ổ cứng HDD là một tùy chọn được ưu tiên, nhưng  HDD có nhược điểm khá lớn là chạy rất chậm và mỗi lần phải truy cập ổ xách tay bên ngoài, tốc độ tìm kiếm, lưu trữ dữ liệu rất ì ạch. Để giải quyết vấn đề này và có thêm các ổ truy cập nhanh với dung lượng bao la, các nhà sản xuất đã tạo ra các ổ cứng gắn ngoài SSD. Vậy, giải pháp cho các chuyên gia văn phòng bận rộn và những nhà thiết kế hoặc chỉ là các nhân sự cần một thư viện digital đồ sộ, tốc độ truy cập thật nhanh, ổ cứng gắn ngoài SSD KE35 của Kingmax chính là câu trả lời.

Dữ liệu vốn là tài nguyên quan trọng nhất. Vậy ‘chọn mặt gửi vàng, chọn thương hiệu gửi dữ liệu’ sẽ là tiền đề khi mua thêm 1 ổ SSD cập nhật thông tin dự phòng và các dữ liệu ‘khi cần là có, khi chưa cần thì không vướng bận’.

Kingmax là thương hiệu được chuyên gia “khuyên dùng”. Với hơn  30 năm kinh nghiệm và phát triển, KINGMAX đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá trong các triển lãm và cuộc thi trên toàn cầu trong lĩnh vực bộ nhớ và thiết bị lưu trữ hiệu năng cao.

SSD của thương hiệu Kingmax cũng đã và đang được nhiều người lựa chọn vì sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng với tốc độ xử lý nhanh, năng suất và bền bỉ hơn so với các sản phẩm khác có trên thị trường. Mới đây, ngoài SSD gắn trong, Kingmax đưa ra sản phẩm SSD gắn ngoài linh hoạt mã KE35.

SSD gắn ngoài KE35 của Kingmax có những ưu điểm nổi bật như dung lượng phong phú từ 250GB, 500GB đến 1TB; Ổ cứng đạt được tốc độ đọc tuần tự lên tới 1000MB/s và tốc độ ghi tuần tự lên tới 800MB/s. Khởi động hệ thống cực nhanh, phản hồi ứng dụng cũng như game trơn tru. Đây là ưu điểm nổi bật của các dòng sản phẩm Kingmax

Bên cạnh đó, SSD gắn ngoài KE35 của Kingmax còn có các điểm nổi bật như Kích thước siêu xinh xắn:  Siêu phẩm KE35 SSD của Kingmax có kích thước nhỏ gọn trong lòng bàn tay em bé: dài 7.2cm * rộng 4.6cm * dày 1.1cm với trọng lượng chỉ 25 gam. Ổ KE35 SSD chạy được trên mọi hệ điều hành hiện nay, từ Windows cho đến các phiên bản Linux hay Mac, kể cả OS và Androi và chuẩn kết nối USB Type C, thuận tiện cho mọi máy tính từ để bàn đến laptop, máy điện thoại hay máy chơi game như PS 4

Công ty Thương mại Quốc tế Thủy Linh phân phối độc quyền các sản phẩm Kingmax chính hãng tại khu vực phía Bắc. Thủy Linh là đơn vị đầu tiên và vẫn duy trì đến nay chế độ bảo hành 1 đổi 1 liên tục và hoàn mới thời gian bảo hành các sản phẩm mang thương hiệu Kingmax "nói không với sửa chữa".

SSD Kingmax KE35 có bảo hành đến 3 năm theo phương thức 1 đổi 1, tặng thêm 2 năm khi đổi bảo hành

Sản phẩm đủ tiêu chuẩn bảo hành sẽ được đổi trực tiếp một sản phẩm mới, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian chờ sửa chữa. Sản phẩm được đổi là sản phẩm mới, nguyên hộp chứ không phải sản phẩm chuyên trả bảo hành như thông thường.

Từ nay đến cuối năm 2021, khách hàng khi mua sản phẩm KINGMAX được phân phối chính hãng bời NPP Thủy Linh, đặc biệt mua SSD KE35 của Kingmax, ngoài mức giá cực ưu đãi, sẽ được tặng thêm 2 năm bảo hành, tương đương tổng thời gian bảo hành lên đến 5 năm./.

Tin nổi bật