Ông James Mundy, Giám đốc Quan hệ công chúng và đối tác của InsideJapan cho biết, tháng 3 vừa qua, một tour đi bộ trực tuyến ở Kyoto vào lúc hoa anh đào nở rộ đã thu hút sự chú ý lớn. Điều này cho thấy khách hàng ngày càng gia tăng nhu cầu theo dõi những sự kiện trực tiếp.
Ra mắt tour đi bộ ảo để du lịch Nhật Bản trong mùa dịch
Thông qua Zoom, các hướng dẫn viên sẽ giúp mọi người đi du lịch Nhật Bản và nhìn ngắm những điểm tham quan, trải nghiệm họ có thể đến trong tương lai.
Trong khi các hoạt động du lịch toàn cầu vẫn đang bị hạn chế, mới đây công ty InsideJapan đã tạo ra một loạt các các tour đi bộ ảo, để du khách có thể thấy những gì đang diễn ra tại Nhật Bản và nhìn ngắm những điểm tham quan, trải nghiệm họ sẽ đến trong tương lai.
Hình ảnh đền Sensoji tại Asakusa, Tokyo trong tour đi bộ trực tuyến. Nguồn: Inside Japan |
Các hướng dẫn viên du lịch sẽ là những người nước ngoài đang sống tại Nhật Bản, muốn chia sẻ tình yêu của họ với đất nước đặc biệt này. Bằng việc tham gia cuộc gọi trực tuyến trên ứng dụng Zoom, mọi người trên khắp thế giới sẽ cùng hướng dẫn viên đi bộ quanh các quận và thành phố trên khắp Nhật Bản. Một số điểm đến mà InsideJapan là khu phố cổ Asakusa ở Tokyo, cố đô Nara và kinh đô ẩm thực Osaka.
Các tour trực tuyến của InsideJapan hoàn toàn miễn phí. Sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính, hướng dẫn viên sẽ thuyết minh rất chi tiết về những nơi đi qua, từ điểm tham quan nổi tiếng cho đến những đồn cảnh sát hay máy bán nước tự động. Chất lượng hình ảnh và âm thanh tương đối tốt, phần nào mang đến những trải nghiệm thú vị và giúp du khách vơi bớt "cơn khát" du lịch.
Hướng dẫn viên giới thiệu chi tiết các điểm đến, cũng như về văn hóa và cuộc sống thường ngày ở Nhật Bản. Nguồn: Inside Japan |
https://vov.vn/du-lich/san-tour/ra-mat-tour-di-bo-ao-de-du-lich-nhat-ban-trong-mua-dich-861229.vov