Combo quà hè rực rỡ, mua KINGMAX ngay kẻo lỡ

Nhằm tối ưu hóa hiệu quả của việc lắp đặt. nâng cấp Máy tính cho học sinh, sinh viên và gia đình vào dịp hè, KINGMAX phối hợp cùng Nhà phân phối Thủy Linh đưa chương trình khuyến mại ‘Nhân đôi quà tặng dành cho người tiêu dùng cuối khi mua combo SSD & DRAM thương hiệu KINGMAX.

Chương trình khuyến mãi sẽ bắt đầu từ ngày 20/5/2021 đến hết 30/6/2021 hoặc khi hết quà tặng. Cụ thể khách hàng khi mua bộ đôi bất kỳ ổ cứng SSD KINGMAX kèm DRAM KINGMAX sẽ nhận ngay trọn bộ quà tặng gồm: Áo mưa hoặc gối U du lịch; Cộng thêm 2 năm bảo hành với các sản phẩm SSD và DRAM của KINGMAX.

Nắm vai trò là một trong những nhà cung cấp thiết bị danh tiếng toàn cầu, tin cậy, với hơn hai thập kỷ hoạt động đầy hiệu quả, KINGMAX đã trở thành một thương hiệu nổi bật, đặc biệt là trong ngành công nghệ lưu trữ và bộ nhớ máy tính.

Nhấn mạnh vào sứ mệnh giúp đối tác Việt Nam luôn có được những sản phẩm uy tín, chất lượng, mang lại nhiều lợi ích nhất cho người dùng cũng như đối tác, ông Joe Liu chủ tịch KINGMAX từng chia sẻ: “Với vị trí Top 3 về cung cấp sản phẩm DRAM và SSD tại Việt Nam, KINGMAX kì vọng sẽ luôn mang lại công nghệ mới nhất, những thiết bị bền bỉ với hiệu suất tốt nhất cho người dùng cũng như đối tác tại đây. Chắc chắn rằng, khi đồng hành cùng KINGMAX, người tiêu dùng sẽ luôn nhận được sản phẩm tối ưu và những dịch vụ bán hàng cùng hậu mãi tốt nhất”.

Như cam kết, KINGMAX và nhà phân phối Thủy Linh đã luôn tiên phong và đưa ra những dịch vụ sau bán hàng đột phá tại thị trường Việt Nam. KINGMAX là thương hiệu đầu tiên thực hiện chính sách đổi bảo hành theo phương thức 1 đổi 1 cùng việc hoàn mới thời gian bảo hành. Khách hàng sử dụng gặp lỗi, mang tới Đại lý hoặc Trung tâm bảo hành của Thủy Linh sẽ được đổi mới ngay sản phẩm bảo hành. Sản phẩm đổi bảo hành sẽ lập tức được tính lại thời gian bảo hành kể từ lúc nhận sản phẩm – đây là điều hoàn toàn khác biệt so với các đơn vị bán hàng khác.

Theo ông Bùi Bằng Hoàn, Giám đốc Kinh doanh TLC thì KINGMAX có rất nhiều dòng SSD và DRAM phù hợp với nhu cầu đa dạng của các phân khúc người dùng. Khách hàng có thể lựa chọn DRAM tầm trung, hay cao cấp tùy thuộc nhu cầu sử dụng.

Giả sử, nếu khách hàng yêu thích việc thiết kế hoặc sáng tạo nội dung, hoặc đam mê game, thì dòng Zeus Dragon của KINGMAX sẽ là sản phẩm phù hợp nhất. “Phục vụ cho các nhu cầu về game và sáng tạo nội dung, KINGMAX cũng là thương hiệu tiên phong cung cấp SSD chất lượng xuất sắc, được các chuyên gia toàn cầu đánh giá rất cao, tiêu biểu là KINGMAX PQ3480 PCIe Gen3x4 M.2”, ông Hoàn nhấn mạnh.

Trong chương trình khuyến mại từ 20.5.2021 đến hết 30.06.2021, KINGMAX và TLC không chỉ tập trung vào các combo cao cấp phục vụ giới thiết kế, video streaming, gaming và giải trí mà còn đưa ra rất nhiều các bộ combo cho máy tính văn phòng với mức giá siêu hấp dẫn.

Thông tin chi tiết về chương trình và gói combo DRAM + SSD KINGMAX có tại địa chỉ: www.thuylinh.vn/.

Tin nổi bật