GIGABYTE trình làng nguồn P1000GM: Kích thước nhỏ gọn, hiệu suất mạnh

Công ty TNHH Công nghệ GIGABYTE đã trình làng bộ nguồn có thiết kế nhỏ gọn mới: P1000GM - 1000W 80 PLUS Gold được chứng nhận đạt chuẩn full mô-đun.

Để đáp ứng nhu cầu của các game thủ và những người ép xung cao cấp, P1000GM cung cấp công suất lên tới 1000 watt và cũng được làm bằng vật liệu cao cấp. Các tụ điện chính được sản xuất tại Nhật Bản, cùng với các bảo vệ dòng điện và điện áp OVP / OPP / SCP / UVP / OCP / OTP khác nhau và quạt im lặng bán thụ động thông minh để cung cấp bảo hành lên đến 10 năm.

Cáp mô-đun hoàn toàn và thiết kế đường ray + 12V đơn giản hóa các bước và thời gian lắp đặt cho game thủ. Ngoài ra, P1000GM dẫn đầu ngành trong việc giảm kích thước của bộ nguồn 1000 watt, giúp dễ dàng lắp đặt bộ nguồn có công suất lớn trong nhiều trường hợp khác nhau, ngay cả những trường hợp nhỏ gần đây ngày càng trở nên phổ biến.

Card đồ họa thế hệ mới và CPU ngày càng càng “ngốn” nhiều năng lượng. Để đáp ứng nhu cầu của các game thủ và các tay ép xung, đạt được hiệu quả sử dụng điện năng tốt hơn và cung cấp nguồn điện ổn định, GIGABYTE đã cho ra mắt P1000GM với công suất cực lớn 1000 watt.

P1000GM có thể đáp ứng các yêu cầu về sức mạnh của card đồ họa và CPU cao cấp, vì vậy game thủ có thể thưởng thức các trò chơi đồ họa chuyên sâu mà không lo thiếu điện. Thiết kế full mô-đun nên người dùng chỉ cần lắp đặt các cáp cần thiết, giúp toàn bộ hệ thống gọn gàng và cho phép tản nhiệt tốt hơn.

P1000GM cung cấp 6 đầu nối PCIe 6 + 2 pin để hỗ trợ các cạc đồ họa công suất lớn. P1000GM cũng cung cấp hai đầu nối CPU 4 + 4pin để hỗ trợ đầy đủ các bo mạch chủ từ trung cấp đến cao cấp. Thiết kế single rail + 12V cho phép người dùng sử dụng mà không cần phải lập kế hoạch phân bổ công suất. Ngoài ra, GIGABYTE đã cải tiến thiết kế mạch cũ và sử dụng các linh kiện chất lượng cao để bộ nguồn 1000W có chiều dài 16 cm hoặc thậm chí 18 cm có thể giảm đáng kể xuống còn 14 cm.

P1000GM không chỉ phù hợp với mọi loại thùng máy mà còn cho phép các thùng máy nhỏ tận hưởng hiệu suất cao do công suất lớn mang lại.

Các tụ điện chính được sản xuất tại Nhật Bản. PSU đã đạt chứng nhận 80 PLUS Gold, cung cấp hiệu suất điện năng hơn 90%, giúp các game thủ tiết kiệm rất nhiều tiền điện đồng thời tận hưởng nguồn điện ổn định. Tuổi thọ của quạt thủy lực 12cm cao hơn 1,4 lần so với ổ trục tiêu chuẩn. Quạt sẽ ngừng quay ở chế độ chờ hoặc khi mức tiêu thụ điện năng thấp hơn 20%, do đó kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

P1000GM được thiết kế với khả năng bảo vệ dòng điện và điện áp OVP/OPP/SCP/UVP/OCP/OTP, cộng với chế độ bảo hành 10 năm giúp người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của game thủ, GIGABYTE cũng cung cấp các bộ nguồn P850GM và P750GM 80 PLUS Gold được chứng nhận và P650B, P550B và P450B 80 PLUS Bronze. Tất cả các bộ nguồn kích thước nhỏ gọn thế hệ mới này đều được làm bằng linh kiện chất lượng cao, phù hợp với nhiều trường hợp khác nhau và có tuổi thọ lâu hơn.

 ND

Tin nổi bật