Bộ sách YBM TOEIC: Bắt kịp xu hướng ra đề thi TOEIC theo định dạng mới

YBM TOEIC là bộ sách ôn luyện phần thi Nghe và Đọc trong bài thi TOEIC được biên soạn bởi YBM – đơn vị được tổ chức Khảo thí Hoa Kì - ETS - “cha đẻ” của bài thi TOEIC ủy quyền cho tổ chức thi và cấp chứng chỉ tại Hàn Quốc.

YBM là đơn vị ôn luyện và tổ chức kỳ thi TOEIC hàng đầu tại Hàn Quốc, đồng thời cũng là một trong những đơn vị đầu tiên đặt nền móng cho nền giáo dục tiếng Anh ở quốc gia này. Với hơn 50 năm hoạt động trong lĩnh vực, YBM đã xuất bản khoảng 400 đầu sách TOEIC bán chạy trên tổng số 12.000 đầu sách nghiên cứu ngôn ngữ, một số trong số đó đã bán được hàng triệu bản.

Dựa trên kinh nghiệm giảng dạy và tổ chức các kỳ thi TOEIC cùng những phân tích kỹ lưỡng về xu hướng ra đề qua từng năm, YBM đã biên soạn bộ giáo trình ôn luyện kỹ năng Nghe và Đọc YBM TOEIC với nội dung cập nhật nhất theo đề thi TOEIC định dạng mới.

Mỗi cuốn cung cấp 1000 câu hỏi bám sát ý đồ của người ra đề, nội dung tương đương đề thi thật từ độ dài đến độ khó, kèm theo phần đáp án giải thích kỹ lưỡng các điểm mấu chốt trong việc ra đề giúp người học có chương trình ôn luyện bám sát kì thi thực tế hơn.

Bộ sách gồm 4 cuốn, được phân loại theo hai trình độ khác nhau của người học. Trong đó, YBM TOEIC Reading 1000 Vol.1 YBM TOEIC Listening 1000 Vol.1 được thiết kế dành cho người học nhắm tới mục tiêu đạt 500+ điểm TOEIC.

Còn YBM TOEIC Reading 1000 Vol.2 YBM TOEIC Listening 1000 Vol.2 dành cho người học có mục tiêu đạt 700+. (Mức 450 điểm là yêu cầu đối với sinh viên tốt nghiệp cao đẳng; mức 650 điểm là yêu cầu chung đối với sinh viên tốt nghiệp đại học hệ đào tạo 4-5 năm, nhân viên, trưởng nhóm tại các doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài).

Với kỹ năng Đọc, hai cuốn YBM TOEIC Reading 1000 (Vol.1 và Vol.2) sẽ gói gọn nội dung chính trong 10 bài kiểm tra (test) bám sát cấu trúc của bài thi TOEIC định dạng mới và kịp thời cập nhật những thay đổi như: tỷ lệ câu hỏi về ngữ pháp tăng, bổ sung dạng bài ba đoạn văn và hình thức chuỗi tin nhắn, cùng nhiều câu hỏi theo hình thức mới…

Những trang đầu cuốn sách sẽ cung cấp các thông tin chắt lọc giúp người học nắm rõ hơn tiêu chí quan trong về TOEIC như giải đáp thắc mắc liên quan đến kỳ thi TOEIC, phân tích xu hướng ra đề theo định dạng mới hay cung cấp bảng quy đổi điểm… phía sau cuốn sách đưa ra lời giải thích đáp án chi tiết, cho thấy điểm vượt trội của tài liệu này so với các cuốn sách luyện đề khô khan khác.

Với những hướng dẫn cụ thể và rõ ràng, người học chắc chắn sẽ không còn bỡ ngỡ trước những đổi mới của bài thi TOEIC, tự tin bước vào phòng thi và chinh phục điểm số cao như kỳ vọng.

Trong khi đó, YBM TOEIC Listening 1000 (Vol.1 và Vol.2) lại đưa ra những phân tích chi tiết về bài thi Nghe TOEIC, từ bố cục, dạng bài tới những lưu ý cần thiết để thí sinh có thể có những chuẩn bị đầy đủ nhất khi ôn luyện.

Sách cung cấp 10 đề thi sát nhất với bài thi TOEIC thật theo định dạng mới (từ giọng đọc, tốc độ, độ dài đến độ khó của từng phần thi); đi kèm các đề thi là đáp án chi tiết được giải thích cụ thể nhằm giúp người học có thể tự kiểm tra, đánh giá năng lực trong quá trình ôn luyện cho bài thi TOEIC.

Phát triển dựa trên kinh nghiệm xuất bản giáo trình của tổ chức khảo thí ETS, bộ sách được đánh giá là niềm tự hào của YBM nhờ bố cục rõ ràng, khoa học cùng nội dung chọn lọc và phần giải thích đáp án dễ hiểu, giúp quá trình tự ôn luyện trở nên dễ dàng hơn với người học TOEIC.

 ND

Tin nổi bật