Cách đăng ký dịch vụ chuyển vùng quốc tế cho thuê bao VinaPhone khi đang ở nước ngoài

Nếu thường xuyên đi du lịch, công tác ở nước ngoài, các thuê bao của nhà mạng VinaPhone nên biết cách đăng ký chuyển vùng quốc tế cho số điện thoại của mình để vẫn duy trì được kết nối di động ở mọi lúc mọi nơi.

 Thuê bao VinaPhone trả trước hoặc trả sau đang hoạt động 2 chiều và trong thời gian 45 ngày tính từ thời điểm đăng ký không có lịch sử nợ cước nhưng đã ra nước ngoài mà quên chưa đăng ký chuyển vùng quốc tế, bạn có thể thực hiện theo các cách sau:

*Cách 1: Đăng ký online qua website https:// vinaphone.com.vn

- Trường hợp này chỉ áp dụng cho các thuê bao đã có tài tài khoản trên trang. Chủ thuê bao VinaPhone chỉ cần truy cập website https:// vinaphone.com.vn/auth/login đăng nhập bằng tài khoản cá nhân, sau đó đăng ký bổ sung dịch vụ roaming

- Nếu quên mật khẩu truy cập, thuê bao không thể lấy lại được mật khẩu mới trong khi ở nước ngoài do chưa đăng nhập được sóng Roaming nên không nhận được mã OTP. Lúc này chỉ có thể sử dụng theo 2 cách còn lại dưới đây:

*Cách 2: Gọi điện thoại đến tổng đài +84.2437731857

 - Liên hệ trực tiếp tới tổng đài +842437731857 để được hỗ trợ. Trước khi gọi bạn cần chuẩn bị các thông tin sau: Họ và tên, số Chứng minh thư (CMT), ngày cấp, 5 số máy gọi đi hoặc gửi tin nhắn thường xuyên trong 2 tháng trở lại.

 - Đồng thời gửi email xlnv.mb.khcn@ vnpt.vn với nội dung sau: + Ảnh chụp 2 mặt CMT hoặc hộ chiếu. + Ảnh chụp số seri sim. + Cung cấp thông tin cá nhân chính chủ của máy (họ và tên, số CMT, ngày cấp, 5 số máy gọi đi và gọi đến gần đây nhất)

*Cách 3: Gửi email đến xlnv.mb.khcn@ vnpt.vn và cung cấp các thông tin sau:

- Ảnh chụp 2 mặt CMT hoặc hộ chiếu.

- Ảnh chụp số seri SIM.

- Cung cấp thông tin cá nhân chính chủ của máy (họ và tên, số CMT, ngày cấp, 5 số máy gọi đi và gọi đến gần đây nhất)

Lưu ý: Nếu thông tin bạn cung cấp không đúng với thông tin đã đăng ký trên hệ thống thì không thể yêu cầu mở dịch vụ chuyển vùng quốc tế qua email và điện thoại được. Đây là nguyên tắc nhằm bảo vệ quyền lợi cho khách hàng.

Liên hệ tổng đài +84.2437731857 để được hỗ trợ nếu thuê bao VinaPhone gặp khó khăn khi chuyển vùng quốc tế.

Sau khi chuyển vùng thành công, hãy đăng ký gói cước tại địa chỉ: freedoo.vnpt. vn sử dụng data với chi phí tiết kiệm nhất.

QA

Tin nổi bật