Công ty “60 triệu USD” của Việt Nam đầu tư vào trang TMĐT Zap.vn
(ICTPress) - Dù chưa công bố chính thức, sáng nay (10/4), công ty MJ Group đã bắt đầu mở cửa Website thương mại điện tử tại địa chỉ Zap.vn.
Trước đó vài ngày, nhiều người dùng Internet đã thấy Zap.vn "chạy" quảng cáo trên mạng xã hội Facebook với cơ hội nhận sản phẩm miễn phí cho 100 khách hàng may mắn đầu tiên.
Dù đã bắt đầu mở cửa, hiện Website chỉ đang rao bán một sản phẩm là Tai nghe Bluetooth, và việc truy cập thường gặp lỗi.
Theo thông tin trên trang chủ, Zap.vn sẽ tập trung kinh doanh các sản phẩm công nghệ, điện tử và được điều hành bởi công ty TNHH Thương mại Zap.vn trực thuộc MJ Group.
Trang chủ Website TMĐT Zap.vn của MJ Group. Ảnh chụp màn hình. |
Đây là dự án được giới kinh doanh Internet và TMĐT dành nhiều sự chú ý bởi MJ Group là công ty từng tuyên bố nhận đầu tư 60 triệu USD hồi tháng 9 năm ngoái trong một thương vụ "đình đám" trong ngành.
Điều khiến nhiều chuyên gia và những người kinh doanh trong ngành quan tâm khi đó là sau khi nhận đầu tư, MJ Group sẽ "rót" đầu tư vào đâu với số tiền "khổng lồ" đang nắm trong tay.
Trước đó, một số thông tin cho rằng công ty này sẽ chi nhiều triệu USD để mua lại một cổng thông tin từng khá có tên tuổi tại Việt Nam.
Song, việc "tấn công" vào TMĐT với Zap.vn được đánh giá là bước đi phù hợp, bởi MJ Group đã có nhiều kinh nghiệm và cơ sở khách hàng lớn từ Website mua theo nhóm Nhommua.com. Hơn nữa, mở rộng sang TMĐT cũng là bước đi đã được dự báo trước của các Website theo mô hình Groupon trong nước.
Lê Nguyên