VNG gửi lời xin lỗi đối tác, khách hàng, người sử dụng vì sự số
Thay mặt cho tập thể VNG, Tổng Giám đốc Lê Hồng Minh vừa có thư xin lỗi đối tác, khách hàng, người sử dụng sự cố ngày 23/9.
Sáng 23/9/2018, hệ thống điện dự phòng của VinaData - Công ty liên kết của Công ty Cổ phần VNG (VNG) đặt tại Công viên Phần mềm Quang Trung đã gặp sự cố vận hành trong thời điểm bảo trì định kỳ của Công ty điện lực TP. HCM. Do đó, nhiều sản phẩm, dịch vụ của các đối tác cũng như của VNG đang cung cấp tới khách hàng và người sử dụng đã gặp khó khăn trong việc kết nối và tương tác, trong đó có nhiều báo điện tử. Sáng 24/9, các sản phẩm và dịch vụ của VNG bị ảnh hưởng bởi sự cố ngày 23/9 đã hoạt động và dần ổn định.
Ngay khi xảy ra sự việc, tập thể VNG, VinaData đã nỗ lực làm việc cùng với sự phối hợp của các đơn vị liên quan để phục hồi cho các dịch vụ, sản phẩm. Cho đến thời điểm sáng 24/9/2018, các sản phẩm và dịch vụ đã hoạt động và dần ổn định.
Đây là sự cố nghiêm trọng nhất về Data Center của VNG trong suốt lịch sử hoạt động, gây ảnh hưởng không nhỏ tới Quý đối tác, khách hàng và người sử dụng. VNG xin nhận trách nhiệm và xin được gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới tất cả Quý vị.
VNG sẽ rút kinh nghiệm về bài học sâu sắc này để đảm bảo không có sự cố tương tự nào lặp lại trong tương lai.
Bên cạnh Lời xin lỗi, Tập thể VNG, VinaData cũng xin chân thành cám ơn sự phối hợp và hỗ trợ từ các Đối tác, các bên liên quan. Đặc biệt cảm ơn sự cảm thông, chia sẻ của khách hàng và người sử dụng trong những giờ khắc phục sự cố vừa qua.
VNG cam kết rằng, căn cứ theo đặc thù và tính chất thì các sản phẩm và dịch vụ của VNG sẽ liên hệ để thông tin thêm cũng như cùng với Quý đối tác, khách hàng và Người sử dụng xem xét về những thiệt hại cụ thể (nếu có) để đảm bảo quyền lợi chính đáng, phù hợp quy định.
Xin Quý vị cảm phiền và vui lòng liên hệ đến các đầu mối trực tiếp cung cấp dịch vụ, sản phẩm trong VNG, đến bộ phận hỗ trợ khách hàng của VNG hoặc của VinaData theo Hotline: 1900 54 55 69, Email: support@vinadata.vn.
Minh Anh