GIGABYTE trình làng dòng card đồ họa GeForce RTX 4080

Công nghệ làm mát GIGABYTE WATERFORCE và WINDFORCE giúp game thủ tận hưởng hiệu suất và khả năng làm mát tối ưu cùng trải nghiệm chơi game đỉnh cao.

Công ty TNHH Công nghệ GIGABYTEthông báo dòng card đồ họa GIGABYTE GeForce RTX 4080 16GB được hỗ trợ bởi kiến trúc NVIDIA Ada Lovelace sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 16/11.

Dòng GPU GeForce RTX 40 mới có một bước nhảy vọt về hiệu suất, hỗ trợ game thủ và nhà sáng tạo nội dung tận hưởng game FPS tốc độ cực cao và cải thiện hiệu quả quy trình làm việc. GIGABYTE cung cấp cả 2 giải pháp tản nhiệt WATERFORCE và WINDFORCE, bao gồm card đồ họa làm mát bằng nước AORUS XTREME, AORUS MASTER, GAMING OC, AERO OC và EAGLE OC, tất cả đều đáp ứng các yêu cầu và đòi hỏi khắt khe, đa dạng của người dùng. 

Dòng AORUS XTREME WATERFORCE – AORUS XTREME WATERFORCE WB, AORUS XTREME WATERFORCE

AORUS WATERFORCE WB là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn build hệ thống làm mát bằng chất lỏng open-loop. GIGABYTE chuyên về các giải pháp làm mát bằng nhiệt, cung cấp khoảng cách kênh tối ưu giữa các lá tản nhiệt nhỏ để tăng cường truyền nhiệt từ GPU thông qua các dòng nước ổn định. Các cánh tản nhiệt bằng đồng được thiết kế chìm giúp rút ngắn đường dẫn nhiệt từ GPU, do đó nhiệt có thể được truyền đến khu vực kênh nước một cách nhanh chóng.

Hơn nữa, với công nghệ “phát hiện rò rỉ” đã được cấp bằng sáng chế, mạch phát hiện rò rỉ tích hợp bao phủ toàn bộ ống nối và khối nước cũng như có thể cảnh báo kịp thời cho người dùng bằng cách nhấp nháy đèn khi có dấu hiệu rò rỉ xuất hiện, vì vậy người dùng có thể sớm xử lý sự cố rò rỉ và ngăn chặn bất kỳ thiệt hại nào cho hệ thống. Cả mặt trước và mặt sau của card đồ họa đều hỗ trợ ánh sáng công nghệ RGB, cho phép game thủ tùy chỉnh phong cách của riêng mình thông qua phần mềm GIGABYTE CONTROL CENTER (GCC). 

Card đồ họa “tất cả trong một” AORUS XTREME WATERFORCE cung cấp hiệu suất tốt nhất trong phân khúc và trải nghiệm chơi game yên tĩnh thông qua một giải pháp “dễ cài dễ xài”. Bộ tản nhiệt nhôm 360mm đi kèm với 3 quạt ổ bi kép 120mm giữ cho card đồ họa ở nhiệt độ thấp. Đồng thời, tấm đồng tiếp xúc trực tiếp với GPU và VRAM, kết hợp với thiết kế đường dẫn làm mát bằng nước, chất lỏng không chỉ đi qua GPU mà còn cả MOSFET và các linh kiện quan trọng khác tăng cường khả năng tản nhiệt của toàn bộ card đồ họa.

Do đó, GPU luôn đạt mức hiệu suất vượt trội ở nhiệt độ thấp và nó bảo vệ các linh kiện khác hoạt động ổn định và an toàn khi sử dụng lâu dài. Ngoài ra, người dùng có thể tùy chỉnh hiệu ứng RGB trên mặt trước, mặt bên, mặt sau và quạt của card đồ họa. Các ống dài 460mm được chế tạo ở mặt sau của card có thể tránh nhiễu với bộ làm mát CPU, người dùng từ đó dễ dàng sắp xếp dây cáp gọn gàng hơn.

Danh sách: AORUS GeForce RTX 4080 16GB XTREME WATERFORCE WBAORUS GeForce RTX 4080 16GB XTREME WATERFORCE  

Dòng AORUS WINDFORCE – AORUS MASTER

AORUS là card đồ họa chơi game hàng đầu được các game thủ và người hâm mộ kỳ vọng. AORUS luôn mang đến vẻ ngoài ấn tượng - tinh tế và hiệu suất tuyệt vời, đó là những gì AORUS luôn khẳng định với người dùng. Card đồ họa AORUS MASTER có các cánh quạt mới và thiết kế bề mặt đặc biệt, quạt cá mập sinh học WINDFORCE tăng áp suất tĩnh lên đến 30% đồng thời giảm độ ồn lên đến 3dB. Được ghép nối với buồng hơi khi chạm trực tiếp, nhiều ống dẫn nhiệt và lỗ thông hơi làm mát màn hình mở rộng ở phía sau, card đồ họa đảm bảo hiệu suất nhiệt hàng đầu, ngay cả khi tải nặng.

AORUS cũng đang “triệu hồi” phiên bản nâng cấp của đèn RGB ba vòng đặc trưng, RGB Halo được coi là đèn RGB dẫn đầu trên thị trường cho nhiều người hâm mộ AORUS và của những người đam mê DIY.

Tính năng được yêu thích này tận dụng sự bền bỉ của thị giác con người và cung cấp các hiệu ứng ánh sáng có thể xác định được trên các quạt quay. RGB Halo chắc chắn sẽ làm cho mọi dàn máy trở nên rực rỡ, phong cách. Hơn nữa, màn hình LCD Edge View ở bên cạnh card đồ họa cung cấp cho người dùng thêm lựa chọn để cá nhân hóa card của mình bằng các ký tự, hình ảnh hoặc gif. Bạn cũng có thể theo dõi các số liệu thống kê quan trọng như mức tiêu thụ điện năng, nhiệt độ, vòng tua quạt…

Danh sách: AORUS GeForce RTX 4080 16GB MASTER

Dòng sản phẩm GIGABYTE với hệ thống làm mát WINDFORCE - GAMING OC, AERO OC, EAGLE OC

Card đồ họa GAMING OC, một card đồ họa cổ điển và phổ biến của GIGABYTE, tập trung vào hiệu năng và độ ổn định nên phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khác nhau. Card đồ họa AERO OC với thiết kế màu trắng, phổ biến cho các nhà thiết kế và người dùng yêu thích phong cách đơn giản.

Thiết kế toàn màu trắng rất phù hợp với các hệ thống PC có màu sáng và phong cách tối. LOGO trên mặt card có thể phản chiếu hiệu ứng cầu vồng 7 màu nhờ chất liệu đặc biệt. EAGLE OC sử dụng một số yếu tố trong tương lai để cung cấp thiết kế đậm chất cá nhân và độc đáo, chẳng hạn như đồ họa, ký hiệu và hình học liên quan đến vũ trụ, v.v., thể hiện rõ nét trên bề mặt card.

Các card đồ họa làm mát bằng không khí GIGABYTE đều sử dụng hệ thống làm mát WINDFORCE. Nó có ba quạt cánh độc đáo, quay đảo chiều, buồng hơi lớn cùng cảm ứng trực tiếp với GPU, ống dẫn nhiệt bằng đồng composite, quạt 3D active và công nghệ screen cooling để tối đa hóa khả năng tản nhiệt. Quạt WINDFORCE sử dụng dầu nhờn graphene nano, giúp kéo dài tuổi thọ quạt gấp 2,1 lần, mang lại gần như tuổi thọ của ổ bi kép trong khi vẫn vận hành êm ái.

Công tắc Dual BIOS trên bo mạch cho phép người dùng chọn giữa chế độ OC và SILENT dựa trên nhu cầu mà không cần phần mềm. Cả 2 chế độ đều cung cấp các cài đặt tối ưu do GIGABYTE điều chỉnh, cung cấp chức năng tiện dụng, linh hoạt hơn. Hơn nữa, card đồ họa GAMING OC cũng thừa hưởng công nghệ RGB Halo từ AORUS, card đồ họa AERO OC và EAGLE OC cũng được tích hợp đèn RGB, người dùng có thể tùy chỉnh hiệu ứng và màu sắc RGB thông qua phần mềm GCC để tạo phong cách riêng cho dàn máy của mình. 

Danh sách: GeForce RTX 4080 16GB GAMING OCGeForce RTX 4080 16GB AERO OCGeForce RTX 4080 16GB EAGLE OC , GeForce RTX 4080 16GB EAGLE

 Dòng card đồ họa GIGABYTE GeForce RTX 4080 16GB có mặt sau bằng kim loại nâng cấp với thiết kế đặc biệt nhằm mang lại cấu trúc bền hơn, chống cong và biến dạng khi sử dụng lâu dài. Ngoài ra, các card đồ họa làm mát bằng không khí đi kèm với giá đỡ chống oằn xuống được thiết kế riêng để tăng cường tối ưu hóa và nâng cao thẩm mỹ sản phẩm.

GIGABYTE áp dụng thiết nguồn tuyệt vời và các linh kiện được chứng nhận ULTRA DURABLE, giúp card đồ họa hoạt động ở nhiệt độ thấp hơn và hiệu suất cao hơn. Để mang đến trải nghiệm người dùng tốt hơn, card đồ họa AORUS và GAMING OC cung cấp cho khách hàng chế độ bảo hành 4 năm (người dùng cần đăng ký trực tuyến trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua) để bạn có thể chơi game và sáng tạo nội dung mà không phải lo lắng gì cả./. 

Tin nổi bật