Thương hiệu mới của Seagate: ấn tượng và hiện đại

(ICTPress) - Xây dựng thương hiệu mới, chiến dịch quảng cáo mới và đổi mới quan hệ đối tác với Getty Images cho thấy hãng Seagate đang tập trung vào các giải pháp Dữ liệu và định hướng trải nghiệm của người dùng.

Logo mới của Seagate

Seagate Technology tại Triển lãm Hàng Điện tử Tiêu dùng Quốc tế 2015 (CES) đã công bố việc xây dựng một thương hiệu mới ấn tượng và hiện đại hơn. Thay đổi này cho thấy Seagate đang tập trung vào giải pháp giúp người tiêu dùng, các doanh nghiệp và đối tác tạo dựng, giữ gìn và chia sẻ những nội dụng và dữ liệu. Thương hiệu mới nhấn mạnh danh mục đầu tư giải pháp sản phẩm phong phú của Seagate giúp mở rộng chuyên môn của công ty này trong lưu trữ dữ liệu vào bộ nhớ, hệ thống và các giải pháp cho nhiều người tiêu dùng và đối tác hơn nữa. 

Điểm nhấn tập trung của thương hiệu mới của Seagate là “Logo động”, thể hiện dữ liệu giống như một thực thể sống động, là nguồn năng lượng cho phát minh, văn hóa và những tiến bộ của con người.

Thông qua quan hệ đối tác với Getty Images, Seagate sẽ có thể sử dụng logo của mình trên website để thể hiện không giới hạn các vấn đề trực quan về nhiều chủ đề đổi mới công nghệ. Logo động sẽ đại diện cho công nghệ phần mềm đang chờ cấp bằng mới và sẽ trở thành tâm điểm của chiến dịch nhằm nâng cao nhận thức được hỗ trợ bởi khoản đầu tư tiếp thị lớn nhất của Seagate từ trước tới nay.

Thương hiệu mới của Seagate là tuyên bố mạnh mẽ cho cam kết toàn diện của Seagate trong việc giúp doanh nghiệp và người tiêu dùng nhận ra đầy đủ tiềm năng của dữ liệu “sống”, ông Steve Luczo, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Điều hành Seagate cho biết. “Chúng tôi đang đổi mới diện mạo cũng như cảm nhận về công ty mình, đồng thời xác định lại mối quan hệ với người tiêu dùng, các doanh nghiệp và đối tác. Chiến dịch này sẽ giúp củng cố vị trí độc tôn của chúng tôi trên thị trường - khả năng cung cấp một lượng lớn, đa dạng các công nghệ thành phần, cũng như các giải pháp hoàn chỉnh, nhằm giúp khách hàng của chúng tôi hoàn toàn linh động trong việc quản lý và truy cập tất cả các nội dung và dữ liệu của họ”.

Logo động được phối hợp phát triển với Công ty sáng tạo Goodby Silverstein & Partners. Cùng với nội dung trực quan đã giành được giải thưởng của Getty Images, Seagate sẽ giúp người tiêu dùng và các doanh nghiệp có thể xem dữ liệu động từ các mạng xã hội như Facebook, Twitter và các nguồn khác trong những tháng tới.

 Mạnh Vỹ

Tin nổi bật