Một bộ phim nữa về cuộc đời Steve Jobs sẽ ra mắt tháng 10/2015

(ICTPress) - Bộ phim về cuộc đời Steve Jobs của Universal Pictures sẽ được công bố vào ngày 9/10/2015, theo The Wrap cho biết.

Michael Fassbender (trái) sẽ đóng vai Steve Jobs

Bộ phim sẽ lấy bối cảnh của 3 lần công bố sản phẩm lớn của Apple và kết thúc vào năm 1998 với việc công bố iMac và Michael Fassbender đã nhận lời đóng vai Steve Jobs.

Seth Rogen sẽ đóng vai đồng sáng lập Apple và là bạn lâu năm của Steve Jobs là Steve Wozniak. Trong khi đó diễn viên đã dành giải Oscar Kate Winslet đóng vai Joanna Hoffman, cựu giám đốc marketing Macintosh.

Bộ phim còn có sự tham gia của Katherine Waterston vào vai Chrisann Brennan, bạn gái cũ của Jobs và Michael Stuhlbarg vào vai Andy Hertzfeld, một trong những thành viên của nhóm phát triển Macintosh của Apple.

Đoàn làm phim đang tiến hành quay tại ngôi nhà thời thơ ấu của Jobs tại Los Altos, California, cũng là nơi Jobs và Wozniak khởi đầu Apple.

Bộ phim do Danny Boyle cuối cùng đã công bố ngày ra mắt sau khi có những trì hoãn. Sony ban đầu dự định sản xuất bộ phim nhưng công ty này đã từ bỏ ngay sau khi bị tấn công mạng hồi tháng 11/2014.

Bảo Ngọc

Tin nổi bật