Rộ tin Apple ra mắt iPhone 6c vào tháng 1/2016

(ICTPress) - Hiện đã có nhiều tin đồn xung quanh việc Apple ra mắt iPhone mới.

Đầu tiên là một số mẫu iPhone và bây giờ là khả năng Apple có thể tung ra iPhone 6c được đồn đại là sớm được bán ra vào tháng 2/2016.

Nhiều thông tin trong đó có các thông tin từ người trong cuộc của nhà máy Foxconn cho hay là iPhone 6c đang được sản xuất. Trước đó đã có những tin đồn về iPhone 4 inch đang được sản xuất và có khả năng quét vân tay Touch ID. Nhưng là thiết bị Apple loại “C” nên khả năng không có tất cả những tính năng tốt nhất, do đó 3D Touch không xuất hiện trên sản phẩm này. iPhone 6c cũng được cho là có một số màu giống như iPhone 5c và sẽ có khung kim loại.

Bởi được cho là thiết bị hạng “C” của Apple nên giá có thể rẻ hơn và các nguồn tin cho rằng giá dao động từ 400 - 500 USD. Tuy nhiên, điều này dẫn đến câu hỏi là Apple sẽ làm gì với iPhone 6 và 5s, hiện đang được bán với giá 550 và 450 USD.

Khi Apple giới thiệu iPhone 5c cùng với 5s, trong khi iPhone 4s vẫn đang được bán. Với mức giá được đồn đại này, có vẻ như Apple đang xem xét việc duy trì iPhone 6 ở mức 550 USD, nhưng thay thế 5s bằng 6c.

Nếu các tin đồn nhiều phần đúng thì khả năng Apple sẽ công bố iPhone 6c vào tháng 1 và tung ra bán vào tháng 2/2016 và như vậy các thông tin về iPhone mới sẽ xuất hiện nhiều hơn từ bây giờ.

 HY

Tin nổi bật