2 model iPad nóng bỏng tay của Apple ra mắt vào tháng 1/2012

(ICTPress) -Theo Digitimes, Apple sẽ tung ra hai phiên bản máy tính thế hệ sau vào tháng 1/2012 tại Hội nghị Macworld|iWorld.

Liệu có vấn đề khi chạm lên iPad thế hệ tiếp theo? (Ảnh: Apple)

Nguồn tin từ đối tác chuỗi cung ứng của Apple cho biết trên blog công nghệ của Đài Loan rằng hai model mới này sẽ tập trung vào thị trường trung và công nghệ cao, trong khi iPad 2 sẽ cạnh tranh với Kindle Fire của Amazon.

Hai model mới này sẽ có màn hình 9,7 inch thay cho màn hình 7.85 inch. Các màn hình này có độ phân giải QXGA và các thanh ánh sáng kép để củng cố độ sáng của panel. QXGA là tham vọng mà Apple theo đuổi. Theo Richard Shim, một nhà phân tích tại DisplaySearch cho CNET biết hồi tháng 11: QXGA đã thực sự xuất hiện với độ phân giải 2048x1536.

Việc tung ra model này không phải là bí mật vì Apple đã dự định tung ra model màn hình 9,7 inch thế hệ sau trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 6.

Tuy nhiên, giống như nhiều thông báo gần đây của Digitimes về lộ trình thiết bị của Apple, thông báo về hai sản phẩm mới này cũng nên thêm một ít muối. Bên cạnh thông tin có hình zig-zag trên kích cỡ của màn hình, Digitimes cho biết Apple có ý  công bố hai model này tại sự kiện cho những người hâm mộ Apple thường được biết đến Macworld, mà Cupertino, công ty có trụ sở tại California đã bị đóng cửa ba năm trước.

Việc gây ngạc nhiên của Apple đã quay trở lại và sẽ tạo ra những ồn ào đáng kể?

Quang Minh

Theo CNet

Tin nổi bật