Đài Phát thanh và Truyền hình Gia Lai sản xuất chương trình trên các nền tảng mạng xã hội

Ngày 29/8, Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh Gia Lai tổ chức lễ công bố sản xuất nội dung trên các nền tảng mạng xã hội Facebook, Youtube, TikTok.

Công bố sản xuất nội dung trên các nền tảng mạng xã hội.

Đây là kết quả của gần 1 tháng qua, với sự cố gắng, nhiệt huyết của nhóm phát triển nội dung số. Việc phát triển trên các nền tảng mạng xã hội của Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh Gia Lai đã đạt được một số kết quả khi thu hút được hàng ngàn lượt đăng ký, theo dõi.

Trong thời gian qua, Đài Phát thanh-Truyền hình Gia Lai đã áp dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất các chương trình cũng như thay đổi cách quản lý nội dung, quản lý bản quyền để có thể phân phối hiệu quả trên nhiều nền tảng và trên nhiều hệ thống như: mạng xã hội, hệ thống internet OTP…

Để sản xuất nội dung trên các nền tảng mạng xã hội Facebook, Youtube, TikTok, Đài Phát thanh và Truyền hình Gia Lai đã thành lập nhóm phát triển nội dung số và phối hợp Công ty MCV đào tạo kiến thức, kỹ năng công nghệ cho đội ngũ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên cũng như có thể tác nghiệp một cách hiệu quả nhất, phục vụ tối đa cho mọi nền tảng công nghệ.

Ông Đặng Huy Cường, Giám đốc Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh Gia Lai, khẳng định, việc sản xuất nội dung trên các nền tảng mạng xã hội là phù hợp định hướng cần thay đổi để bắt kịp xu thế truyền thông hiện đại, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ chính trị và nhu cầu hưởng thụ thông tin, giải trí của người dân. Ngoài ra, việc sử dụng mạng xã hội còn mang lại hiệu quả tích cực trong công tác tuyên truyền chính trị, góp phần đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, cũng như nắm bắt nhu cầu, sở thích, hành vi của khán-thính giả, sự đa dạng về đối tượng sử dụng trong giai đoạn hiện nay.

Nguồn: Phan Hoà/nhandan.vn


Tin nổi bật