Liên hoan “Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết” đã có đơn vị đồng hành

(ICTPress) - Vừa qua, Công ty cổ phần phát triển công nghệ GM White chính thức công bố thương hiệu GM White và tổ chức ký kết hợp đồng tài trợ Liên hoan “Vẻ đẹp vầng trăng khuyết” giai đoạn 2017 - 2021.

Lễ ký kết giữa GM White và CLB Thanh niên Khuyết tật Việt Nam

Liên hoan Vẻ đẹp Vầng Trăng Khuyết do CLB Thanh niên khuyết tật, trực thuộc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam khởi xướng và tổ chức dành cho các đối tượng nữ thanh niên khuyết tật trong độ tuổi 18 - 30.

Liên hoan “Vẻ đẹp Vầng Trăng Khuyết” đã trải qua được 2 mùa năm 2013 và 2015, liên hoan cho thấy vẻ đẹp đa dạng của người phụ nữ Việt Nam thế kỷ 21 - không nằm ở số đo nhân trắc học, mà là vẻ đẹp nội tâm toát lên từ ý chí, nghị lực và tài năng của mỗi con người.

Chương trình là sự cổ vũ, động viên đối với đối tượng nữ thanh niên khuyết tật, để họ tự tin, đoàn kết, vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập ngày càng sâu rộng vào các hoạt động của toàn xã hội. Chương trình cũng nhằm thu hút sự quan tâm của cộng đồng tới các vấn đề và quyền của người khuyết tật, hướng tới hình ảnh tích cực của người khuyết tật trong xã hội, và thay đổi các quan niệm không bình đẳng về năng lực và quyền của người khuyết tật.

Tại buổi lễ, ban lãnh đạo công ty GM White và CLB Thanh niên Khuyết tật Việt Nam - đơn vị thường trực Ban tổ chức Liên hoan “Vẻ đẹp vầng trăng khuyết” đã ký hợp đồng tài trợ. Từ đây, GM White trở thành nhà tài trợ chính của Liên hoan “Vẻ đẹp vầng trăng khuyết” trong ba mùa 2017, 2019 và 2021. Đây là lễ ký kết quan trọng đánh dấu bước phát triển đảm bảo sự thành công của Liên hoan “Vẻ đẹp vầng trăng khuyết” và lan tỏa những thông điệp nhân văn từ cộng đồng.

Thương hiệu GM White rất thành công với các dòng mỹ phẩm cao cấp, giải quyết trọn gói những vấn đề về da. Tất cả dòng mỹ phẩm cao cấp ra mắt lần này được GM White tập trung nghiên cứu và phát triển dành riêng cho khách hàng Châu Á và đặc biệt là làn da của người Việt. Thiết kế bên ngoài của các dòng mỹ phẩm hướng tới sự tiện dụng và phù hợp với nhu cầu làm đẹp của phái đẹp Á Đông, khắt khe nghiêm ngặt trong việc chọn lựa từng thành phần và kiểm soát sản xuất, dòng “mỹ phẩm số 1 của thế kỉ 21” của GM White.

 Thu Hiền

Tin nổi bật