Hơn 2000 tình nguyện viên sẵn sàng phục vụ trong lễ hội Job Festival

Lễ hội việc làm - Job Festival 2019 diễn ra tại Đại học Thương Mại vào cuối tháng 10 tới đây sẽ phủ sóng toàn bộ các Trường Đại học - Cao đẳng (ĐH, CĐ) Hà Nội

Từng lọt top 1 trên hơn 2 tỷ kết quả tìm kiếm Google với từ khóa “Job Festival": Lễ hội việc làm Job Festival do Công ty cổ phần nguồn nhân lực King Broker đăng cai tổ chức đã dần khẳng định được giá trị và tầm quan trọng đối với những ứng viên đang tìm kiếm cơ hội việc làm.

Chương trình lễ hội việc làm Job Festival được tổ chức nhằm gia tăng tính hiệu quả và tiết kiệm chi phí tuyển dụng cho doanh nghiệp, tạo điều kiện hỗ trợ lao động. Vì vậy, tháng 10 tới đây, tiếp nối thành công sau sự kiện diễn ra tại tỉnh Đồng Nai, công ty cổ phần nguồn nhân lực King Broker cùng sự hợp tác từ đại diện của trường Đại học Thương Mại sẽ mang đến lễ hội việc làm Job Festival cho tất cả các bạn sinh viên đang học tập tại các trường ĐH, CĐ tại thành phố Hà Nội nói riêng và người lao động nói chung cơ hội được trải nghiệm tại một trong những lễ hội việc làm lớn nhất Việt Nam.

Tính đến thời điểm hiện tại, Job Festival 2019 tại thành phố Hà Nội đã có sự đại diện của hơn 25 trường đại học trên địa bàn Thủ đô.

Đặc biệt, với  hơn 2000 tình nguyện viên đến từ nhiều trường ĐH, CĐ trên địa bàn thành phố Hà Nội sẵn sàng đồng hành, giúp đỡ và phục vụ tại sự kiện sẽ diễn ra vào cuối tháng 10 tới đây, biến Job Festival 2019 tại Hà Nội trở thành một trong những sự kiện có sự góp mặt của số lượng tình nguyện viên đông đảo bậc nhất Việt Nam.

Với số lượng tình nguyện viên đông đảo, chắc chắn Lễ hội việc làm sẽ phủ sóng tới hàng trăm ngàn sinh viên và thu hút 20.000 - 30.000 sinh viên và người lao động tham dự. Với nguồn sinh viên đến từ nhiều trường Đại học và chuyên ngành khác nhau sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp tham gia tuyển dụng có nguồn ứng viên dồi dào.

Vừa qua 2/10, Ban Tổ chức lễ hội Job Festival đã có buổi tập huấn lần 1 cho 600 tình nguyện viên

Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh, Chủ tịch King Broker, Trưởng Ban tổ chức chia sẻ: Tôi muốn Job Festival phải đúng chất lễ hội, phải sôi động và tạo cảm hứng sự phấn khích dành cho cả ứng viên cũng như các nhà tuyển dụng. Chúng tôi mong muốn rằng sẽ tạo ra một tiền lệ mới, tuyển dụng không phải là một chương trình khô khan và sẽ là một không khí mới lạ. Linh hồn chính là các bạn trẻ, chính vì vậy chúng tôi đã đặt ra mục tiêu tuyển hàng ngàn tình nguyện viên đến từ nhiều Trường Đại học ở Hà Nội để lan tỏa sâu rộng đến cộng đồng sinh viên. 

Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh, Chủ tịch King Broker, Trưởng Ban Tổ chức và các tình nguyện viên

 Ban tổ chức cũng đã lên kế hoạch truyền thông cũng như các hoạt động bổ trợ để quảng bá Job Festival như: Dán poster, Đạp xe Road show, Tổ chức sự kiện giới thiệu tại các trường CĐ, ĐH, Tổ chức các cuộc thi Online trên nền tảng Facebook, Ứng dụng các công cụ Marketing Online để chia sẻ và lan toả chương trình đến hàng trăm ngàn doanh nghiệp và đối tác.

Thu Hiền

Tin nổi bật