Hội sách mùa Thu trở lại từ 29/10 - 2/11/2015

(ICTPress) - Đã trở thành điểm hẹn thường niên từ nhiều năm nay của người yêu sách Thủ đô, Hội sách Mùa thu 2015 sẽ trở lại từ 8h00 - 21h30, các ngày 29/10 đến 2/11, tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội).

Hội sách mùa Thu 2015 do Nhà xuất bản Phụ nữ, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Nhà xuất bản Kim Đồng, Nhà xuất bản Trẻ tổ chức mở cửa đón bạn đọc với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thông điệp xây dựng “Tủ sách gia đình

Gửi gắm thông điệp “sách cho mọi người” và hướng đến xây dựng “Thư viện gia đình”, “Tủ sách gia đình” trong mỗi ngôi nhà nhỏ, bởi tủ sách trong mỗi gia đình có vai trò quan trọng trong việc giúp các thành viên trong gia đình sẻ chia tri thức và gắn kết yêu thương.

Sự kiện “Cả nhà mình đọc sách - xây dựng văn hóa đọc, cộng đồng đọc từ mỗi gia đình” với sự tham gia của TS Giáo dục học, nhà thơ, dịch giả Nguyễn Thụy Anh, được tổ chức vào 09h30 - 11h30, Chủ Nhật, 1/11 tại Hội trường tầng 1, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam là sự kiện nổi bật của Hội sách Mùa thu năm nay.

Tại Hội sách mùa Thu 2015 các khách mời nổi tiếng như nhà thơ Thái Bá Tân, nhà thơ Nguyễn Việt Chiến, nhà văn Y Ban, nhà văn Phong Điệp, nhà văn - dịch giả Trang Hạ, nhà văn - dịch giả Nguyễn Bích Lan, PGS - Tiến sĩ Tâm lý Nguyễn Phương Hoa, Tiến sĩ Giáo dục học Nguyễn Thụy Anh, nhà giáo Phan Hồ Điệp - mẹ "thần đồng" Đỗ Nhật Nam, nhà báo Hữu Việt, hoạ sĩ Tạ Huy Long, nghệ sĩ Xuân Bắc, các dịch giả trẻ: Ngô Hà Thu, Nguyễn Viết Linh,... cũng sẽ tham gia giao lưu với độc giả.

Đặc biệt, Hội sách Mùa thu 2015 - không gian của người yêu sách còn có Quán Văn - nơi chia sẻ tình yêu sách của bạn đọc với người viết sách luôn rộng mở chờ đón tất cả các độc giả có nhu cầu được ký tặng sách và gặp gỡ tác giả.

Quy tụ số lượng sách nhiều nhất từ trước đến nay

Hội sách Mùa thu 2015 quy tụ số lượng sách nhiều nhất từ trước đến nay - khoảng trên 5.000 tựa sách với 20.000 bản sách thuộc nhiều thể loại. Đây cũng là Hội sách áp dụng chính sách ưu đãi lớn nhất cho độc giả lên đến 50% cùng nhiều gian sách đồng giá 5.000đ, 10.000đ, 20.000đ, 30.000đ...

Đến với Hội sách, bạn đọc sẽ nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn, như bookmark mùa thu đọc sách, bút bi xinh xắn và túi đeo Hội sách Mùa thu phiên bản limited!

Ra mắt các tựa sách hay nhất và mới nhất

NXB Phụ nữ mang đến nhiều lựa chọn sách phong phú như Cuộc chiến tuổi dậy thì; Bí mật của con trai, Bí mật của con gái, Con gái biết tuốt, 52 mẹo nuôi dạy con, 68 Ngộ nhận và giác ngộ về nuôi con sữa mẹ, Khởi đầu hoàn hảo, 1000 từ tiếng Pháp đầu tiên, Ngữ pháp tiếng Anh cho học sinh Tiểu học (bộ 3 cuốn kèm CD), Nuôi dạy con kiểu Nhật Bản, Phụ nữ lãnh đạo bằng yêu thương...

Trên kệ sách của NXB Kim Đồng giới thiệu Mênh mông biển Việt, Kì vĩ núi đèo, Lung linh sắc màu và tranh tô màu khổ lớn Tô màu tập thể, Ngụ ngôn Ê-dốp bằng thơ, Cuộc phiêu lưu của Cún Polo, Bí kíp trở thành nhà nguy hiểm học, Mèo Càu Cạu - một cuốn sách giúp tạo nếp nhăn, Nhật kí siêu bí mật không thể tưởng tượng nổi của Ỉn, Những tuyệt chiêu dạy trẻ tư duy, Những tuyệt chiêu trò chuyện với trẻ, Năm đêm với bé Su, Những truyện hay viết cho thiếu nhi - Trần Quốc Toàn…

NXB Trẻ trình làng các tựa Từ Marketing đến thời trang và phong cách sống; Tiếp thị di động - Chuyện bây giờ mới kể; Thời điểm đột phá; Đời nghệ sĩ - Không chỉ có hào quang - 51 gương mặt nghệ sĩ Việt Nam; Văn Mới 2014-2015 - bộ mới, Về cô gái này...

Chương trình chi tiết về các hoạt động tại Hội sách mùa Thu 2015, bạn đọc có thể tải tại đây.

Bảo Ngọc

Tin nổi bật