Nhiều tri ân khách hàng nhân dịp 18 năm thành lập Vinaphone

(ICTPress) - Nhân kỷ niệm 18 năm thành lập (26/6/1996 - 26/6/2014), Vinaphone đã lên kế hoạch lớn về chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng (CSKH) kéo dài từ 15 - 30/6/2014.

Theo đó, Vinaphone sẽ triển khai 6 chương trình cụ thể gồm: Truyền thông tại hệ thống điểm giao dịch, Tri ân khách hàng trả sau, CSKH trả trước, CSKH sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế (IR - International Roaming), CSKH thân thiết Careplus và CSKH lớn khác.

Đối với hệ thống điểm giao dịch, Vinaphone cam kết thực hiện tốt nhất các chuẩn mực giao tiếp của VNPT và hành vi ứng xử Nụ cười VNPT nhằm truyền tải thông điệp tri ân kách hàng bằng chất lượng phục vụ.

Chương trình tri ân khách hàng trả sau được áp dụng cho các khách hàng có thời gian vào mạng từ 10 - 15 năm và mức cước sử dụng trung bình trên 500.000đ/tháng hoặc khách hàng là thuê bao trả sau có thời gian vào mạng trên 15 năm không phân biệt mức cước.

Chương trình CSKH trả trước được áp dụng đối với khách hàng là thuê bao trả trước lâu năm có mức cước cao và có thông tin chính chủ chính xác trên hệ thống quản lý của Vinaphone.

Chương trình chăm sóc khách hàng IR nhằm tri ân khách hàng trả sau sử dụng dịch vụ Roaming quốc tế với mức cước cao từ thời gian 01/9/2013 đến 28/02/2014 xét theo đối tượng từ mức cước cao xuống thấp.

Chương trình CSKH Careplus triển khai “Tích điểm nhận quà ưu đãi nhân kỷ niệm 18 năm thành lập mạng Vinaphone” áp dụng đối với hội viên từ hạng Bạc đến Kim Cương (bao gồm cả trả trước và trả sau).

Hy vọng, với quyết tâm cao của VNPT mà cụ thể là Vinaphone, khách hàng trên toàn quốc sẽ được đón nhận những “bữa tiệc” phục vụ một cách chu đáo nhất của nhà cung cấp này.

Qua 18 năm xây dựng và không ngừng phát triển, đặc biệt là trong giai đoạn 5 năm 2008 - 2013, với chiến lược “mạng lưới đi trước một bước”, mạng di động Vinaphone đã thực hiện được sứ mệnh tiên phong trong việc xã hội hóa, phổ cập dịch vụ viễn thông di động và đóng góp cho sự phát triển đất nước.

Từ 2009, Vinaphone đã khẳng định vị trí tiên phong khi trở thành mạng đầu tiên ở Việt Nam triển khai công nghệ di động băng rộng thế hệ thứ 3 (mạng 3G). Đến nay, Vinaphone đã có hơn 32.000 trạm thu phát sóng (BTS), đảm bảo phủ sóng tại hầu hết các địa bàn dân cư và phủ sóng 3G tại tất cả các huyện, thị.

Song song với hạ tầng kỹ thuật, thời gian qua, Vinaphone đã xây dựng hệ thống kênh phân phối, chăm sóc khách hàng rộng khắp các tỉnh, thành với hệ thống các đại lý điểm bán lẻ phục vụ người dân.

Năm 2013, doanh thu của Vinaphone đạt gần 30.000 tỷ đồng. Số lượng thuê bao hiện nay đã có trên 31 triệu và có số lượng thuê bao di động trả sau lớn nhất thị trường. Bên cạnh đó, Vinaphone tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong việc phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng và các ứng dụng trên mạng 3G.

Vinaphone cũng là mạng thông tin di động Việt Nam đầu tiên mở dịch vụ chuyển vùng quốc tế. Với quá trình liên tục mở rộng đến nay Vinaphone đã có thỏa thuận chuyển vùng quốc tế với 347 nhà mạng tại 117 quốc gia.

Với những thành tích đáng tự hào, Công ty Vinaphone đã vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất vào đầu năm nay./.

Cách Tân

Tin nổi bật