MobiFone sẽ hợp tác với Bưu điện bán hàng

(ICTPress) - Tại Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2014 của Công ty Thông tin Di động (VMS) mới đây, Phòng Kế hoạch Bán hàng của Công ty VMS cho biết cần phải phối hợp bán hàng qua các chuỗi, và đặc biệt hợp tác với Tổng công ty Bưu điện (VNPost).

Điểm Bưu điện - Văn hóa xã (Ảnh: Thanh Hải)

Ông Phạm Văn Nguyên, Phòng Kế hoạch Bán hàng, VMS cho biết hợp tác này rất tiềm năng và có thể hợp tác trên nhiều lĩnh vực như thuê các điểm bán hàng, đặc biệt ở tuyến huyện và tuyến xã. VNPost có mặt bằng cơ sở hạ tầng xuống xã tốt. VMS hiện nay nên triển khai xuống huyện, xuống xã với giá cả hợp lý, tính ổn định cao. Hợp tác này sẽ là một hợp tác có lợi.

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son tại Hội nghị sơ kết công tác cũng đã mong muốn VMS làm sao quản lý kỹ thuật tập trung, kinh doanh phân phối bán hàng, phát triển mạng lưới rộng khắp, phân cấp cho cơ sở tiếp xúc với khách hàng. Bán hàng hầu như hiện nay VMS giao cho đại lý. Đại lý còn làm đại lý cho nơi khác. Khách hàng mới người là người quyết định bước ngoặt phát triển của công ty. Chúng ta cần quan tâm đến vấn đề này hơn nữa.

Theo số liệu của Bộ TT&TT, tổng số điểm bưu chính phục vụ do VNPost khai thác là hơn 13.000 điểm, bao gồm 2.516 bưu cục, 8.117 Điểm Bưu điện - Văn hóa xã, 1.150 đại lý bưu điện và hơn 1.000 ki-ốt, thùng thư công cộng.

Minh Anh

Tin nổi bật