Apple vẫn vượt xa Samsung về thương hiệu giá trị nhất thế giới

(ICTPress) - Trong một vài năm qua, Apple đã chiếm lĩnh vị trí thương hiệu giá trị nhất trên thế giới số 1 hoặc số 2.

Theo xếp hạng thương hiệu toàn cầu 2013 của Interbrand, Apple đã vượt qua Coca Cola để trở thành thương hiệu giá trị nhất thế giới, với giá trị dự đoán lên tới 98,3 tỷ USD.

Sự tăng hạng của Apple thực sự là ấn tượng: Năm 2011, công ty này xếp vị trí thứ 8 với giá trị thương hiệu được dự báo là 33 tỷ USD.

Google cũng vượt qua Coca Cola năm nay và xếp ở vị trí thứ 2, với giá trị thương hiệu được dự báo là 93 tỷ USD. Tiếp theo là Coca Cola với 79,2 tỷ USD, IBM là 78,8 tỷ USD và Microsoft là 59,5 tỷ USD. General Electric, McDonald, Samsung, IntelToyota xếp trong top 10. AmazonFacebook, xếp thứ 19 và 52, được đánh giá là những công ty tăng hạng nhanh, tăng lần lượt 27% và 43% kể từ năm ngoái.

HY

Tin nổi bật