Wanderlust: Việt Nam thuộc các điểm đến hàng đầu cho dịp năm mới

Tạp chí du lịch nổi tiếng Wanderlust của Anh vừa công bố Việt Nam là 1 trong 21 điểm đến hàng đầu cho dịp đầu năm mới. Đây là những điểm đến tốt nhất do Wanderlust bình chọn phù hợp cho bất cứ nhu cầu nghỉ dưỡng nào dù là kỳ nghỉ ngắn ngày hay dành cả tháng khám phá vùng đất mới.

Hội An, Việt Nam. (Ảnh chụp màn hình)

Theo Wanderlust, thời tiết trong tháng 1 tại Việt Nam tương đối dễ chịu, khô và nắng nhẹ. Đây cũng là thời điểm vãn khách du lịch sau kỳ nghỉ lễ Giáng sinh nên du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm đất nước thong thả hơn.

Wanderlust đề xuất du khách nên dành nhiều thời gian hơn để có thể khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của mảnh đất hình chữ S xinh đẹp. Du khách chắc chắn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi ghé thăm các thành phố đa sắc màu của Việt Nam: Hà Nội, Hội An, Huế, TP Hồ Chí Minh. TP Hồ Chí Minh cũng là địa điểm hoàn hảo cho những du khách đam mê trải nghiệm bằng xe đạp.

Việt Nam có thiên nhiên xinh đẹp trải đều trên khắp mọi miền đất nước. Du khách có thể tới chiêm ngưỡng hệ thống hang động lớn nhất thế giới - hang Sơn Đoòng. Bên cạnh Vịnh Hạ Long nổi tiếng, vịnh Lan Hạ ít được nhắc đến hơn nhưng không kém phần hấp dẫn và đều có thể tới thăm khi tới đảo Cát Bà. Tới đây, du khách có thể khám phá cuộc sống của loài voọc lông vàng quý hiếm. Một cảnh tượng cực kỳ khó gặp vì hiện chỉ có khoảng 100 con còn lại ở Vườn Quốc gia Cát Bà.

Ngoài Việt Nam, Wanderlust còn gợi ý những điểm đến lý tưởng khác trong tháng 1 là Nauy, Malé (Maldives), Slovenia, Lào và Sông Mê Công, Hill Country (Sri Lanka), Nam Cực (ngắm đàn chim cánh cụt con), Panama,….

Tin nổi bật