SELPHY CP1500: Mang niềm vui đến cho cuộc sống của bạn

SELPHY CP1500 dễ sử dụng và hứa hẹn mang đến niềm vui thích cho bạn với bản in mang dấu ấn riêng của bạn và chất lượng cao.  

Dù đó là bức ảnh bạn yêu thích nhất và trang trí trong nhà, hay các dự án nhiếp ảnh sáng tạo, hoặc chia sẻ ảnh đã chụp tại các sự kiện, các khả năng in ảnh là vô tận. Với hai màu đen và trắng, SELPHY CP1500 có thiết kế thanh tao, đơn giản và đầy thẩm mỹ.

"Chúng ta chụp rất nhiều ảnh trong cuộc sống thường nhật, nên dễ quên những khoảnh khắc quý giá. Với SELPHY CP1500 cơ động, chiếc máy in sẽ giúp hoạt động ghi lại và chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống dễ dàng hơn. Từ khi chụp đến khi in, bản in ảnh có thể mang mọi người đến gần nhau hơn vì chúng chứa đựng niềm vui trong những khoảnh khắc được chia sẻ. Kết hợp với các tính năng mới, người dùng có thể tạo dấu ấn riêng của mình trên bản in", ông Imasaka Daido, Giám đốc Bộ phận Marketing & Kinh doanh Sản phẩm ICP của Canon Singapore cho biết. 

Bản in sống động

Bạn có thể thực hiện nhiều điều với bản in ảnh. Có thể nói máy in ảnh như SELPHY mang hơi thở cuộc sống đến cho những bức ảnh kĩ thuật số! Kế thừa chất lượng hình ảnh từ dòng SELPHY, SELPHY CP1500 nâng cao hơn nữa sự sống động cho ảnh chân dung. Ngoài việc sử dụng công nghệ nhuộm thăng hoa tạo tông màu mượt hơn và độ phân cấp màu tốt hơn, SELPHY CP1500 có chức năng tự hiệu chỉnh, giúp điều chỉnh độ sáng, độ bão hòa về màu, độ tương phản và tông màu của ảnh cho tốt và rõ nét hơn.

Ở cuối quy trình in ấn, một lớp phủ hoàn thiện đặc biệt được phủ lên ảnh để bảo vệ ảnh khỏi nước, vết bẩn, phai màu, và ngay cả dấu vân tay. Dù ảnh là một bức hình chụp nhanh trên smartphone, hay một tác phẩm nhiếp ảnh trên máy ảnh, nó sẽ vẫn giữ được tình trạng mới nguyên đến 100 năm khi được lưu giữ trong album ảnh[1]

Thêm dấu ấn của riêng bạn

Với ứng dụng smartphone SELPHY Photo Layout 3.0 đã được nâng cấp, SELPHY CP1500 cho phép bạn thêm các lớp hoa văn để trang trí ảnh của bạn. Tạo khung cho ảnh của bạn với hình ngôi sao hoặc trang trí bằng họa tiết hoa rơi và các hoa văn khác theo ý thích của bạn.

Người dùng có thể cá nhân hóa bản in nhiều hơn nữa bằng cách thêm mã QR - dù mã đó liên kết với một album ảnh, video, bản đồ online có vị trí của bức ảnh hay ngay cả một thông điệp chỉ dành riêng cho người nhận, mọi khả năng đều là vô tận!

Trải nghiệm niềm vui chia sẻ khoảnh khắc của bạn tức thì với bản in ảnh

Với thiết kế nhẹ nhàng và tối giản, SELPHY CP1500 không chỉ nhỏ mà còn nhẹ, và dễ thao tác. Đặc điểm dễ sử dụng còn nằm ở khả năng kết nối. Dù là kết nối qua Wi-Fi hay cáp USB Type-C, người dùng có thể in ảnh từ smartphone, máy ảnh, hoặc máy tính bất cứ khi nào - hoặc ngay cả in trực tiếp bằng cách lắp thẻ SD hoặc USB.

Đối với người dùng in từ thiết bị di động, ứng dụng smartphone SELPHY Photo Layout 3.0 đã nâng cấp được hỗ trợ trên iOS, iPadOS, và Android OS[2] có thể truy cập vào ảnh của máy ảnh hoặc smartphone đã tải lên image.canon, mạng xã hội, hoặc bất cứ đâu trên cloud, để ảnh có thể được in với chất lượng hình ảnh cao.

Ở bất cứ thời điểm nào, tối đa tám smartphone có thể được kết nối với SELPHY CP1500, nên nó hoàn hảo để sử dụng theo hình thức chia sẻ tại các buổi tiệc và sự kiện. Hoạt động kết nối nhanh chóng và dễ dàng: chỉ cần scan mã QR với ứng dụng SELPHY Photo Layout để kết nối và bắt đầu tận hưởng niềm vui!

Bản in kích thước của bưu thiếp (khoảng 100 x 148 mm) có thể thực hiện được trong khoảng 41 giây trong khi bản in dạng thẻ (54 x 86 mm) có thể được in chỉ trong khoảng 23 giây. Để có thêm sự cơ động, gói pin NB-CP2LI mới (được bán rời) giúp in đến 72 bản in kích thước bưu thiếp với chỉ một lần sạc duy nhất - tăng so với mức 54 bản in của model tiền nhiệm.


[1] Khả năng lưu giữ album là một giá trị đã được tính toán theo phương pháp thử khả năng kháng nhiệt trong nhà và tiêu chí đánh giá tuổi thọ thuộc Tiêu chuẩn Thẩm Định Độ Ổn Định Ảnh Màu Kĩ Thuật Số (JEITA CP-3901) do JEITA (Hiệp Hội Các Ngành công nghiệp CNTT và điện tử Nhật Bản) phát hành.

Khi giá trị mật độ quang học đơn sắc/phản chiếu (0.5, 1.0) giảm 30% (cho mỗi màu), và chênh lệch về mật độ phai màu của các thành phần Y, M, và C (mỗi màu thành phần) trong màu BK giảm 15%. v.v. được xác định là các điểm giới hạn.

[2]Tương thích với các thiết bị chạy iOS 14 hoặc mới hơn, iPadOS 14 hoặc mới hơn, hoặc Android 8 hoặc mới hơn.

Tin nổi bật