Bo mạch chủ GIGABYTE Z690 AERO D và Z690 AERO G giành giải thưởng thiết kế Red Dot

Hai bo mạch chủ thiết kế cho nhà sáng tạo - Z690 AERO D và Z690 AERO G của Gigabyte, đã giành được Giải thưởng thiết kế Red Dot năm 2022 với chất lượng siêu bền cùng thiết kế tối ưu.

Hội đồng đánh giá Giải thưởng Thiết kế Red Dot cho hay “Chỉ những sản phẩm có thiết kế tiên tiến và tiềm năng đổi mới mới có thể giành được giải thưởng này, Z690 AERO D và Z690 AERO G đã được hội đồng đánh giá chấp thuận dựa trên chất lượng, thiết kế, hiệu suất và tính năng cải tiến. GIGABYTE đã chứng minh khả năng đáng chú ý của mình trong việc kết hợp nghiên cứu phát triển, sản xuất và thiết kế, cũng như sự tận tâm của mình trong việc phát triển bo mạch chủ sáng tạo.”

Dòng Z690 AERO mới nhất giải phóng hoàn hảo hiệu suất cực cao của bộ xử lý thế hệ mới, đồng thời cung cấp hiệu suất nhiệt vượt trội để đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định. Với hỗ trợ của PCIe® 5.0 mới nhất, Z690 AERO ngoài đáp ứng yêu cầu băng thông tốc độ cao của thế hệ card đồ họa mới còn mang lại chất lượng truyền tín hiệu được tối ưu hóa.

Dòng sản phẩm trang bị 4 khe cắm PCIe® 4.0 M.2 với thiết kế armor để cung cấp cho người sáng tạo dung lượng lưu trữ hiệu quả với khả năng làm mát tối ưu mà không phải lo lắng về việc điều tiết nhiệt khi hoạt động ở tốc độ cao.

Z690 AERO G trang bị công nghệ VisionLINK nổi tiếng, cho phép truyền dữ liệu và video dựa trên giao diện USB Type-C® và cung cấp công suất lên đến 60W cho bảng vẽ bút cao cấp. Công nghệ VisionLINK cho phép chia sẻ hiệu suất từ card đồ họa cao cấp đến bảng vẽ thông qua giao diện DP_IN, hứa hẹn mang đến cho các nhà sáng tạo môi trường làm việc gọn gàng hơn, tránh tình trạng lộn xộn dây cáp cũng như tiết kiệm nhiều thời gian và không gian hơn.

VisionLINK TB trên Z690 AERO D là phiên bản nâng cao của công nghệ VisionLINK, hỗ trợ tất cả các tính năng Thunderbolt ™ 4 và cả nguồn điện 60W. Ngoài ra, các tính năng như mạng 2.5Gbit Ethernet, Intel® WiFi 6E 802.11ax, USB 3.2 Gen2x2 và giao diện Type-C® phía trước cũng giúp người dùng cải thiện đáng kể hiệu quả công việc.

Ông Jackson Hsu, Giám đốc Bộ phận Phát triển Sản phẩm giải pháp kênh GIGABYTE cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi Z690 AERO D và Z690 AERO G đã giành được giải thưởng Reddot 2022, điều này chứng tỏ rằng thiết kế của GIGABYTE đang theo đúng xu thế. Hiện nay, các nhà sáng tạo ngày càng yêu cầu cao hơn về hiệu suất, khả năng tản nhiệt và tính thẩm mỹ. Z690 AERO D và AERO G không chỉ đáp ứng đủ các yêu cầu khắt khe này mà còn nâng cao sự tiện lợi khi sử dụng.

Đặc biệt, chức năng VisionLINK có thể cung cấp cho người dùng trải nghiệm sử dụng thân thiện hơn và cho phép họ tập trung hơn vào việc trình bày các tác phẩm của mình. Trong tương lai, ông Jackson Hsu cho biết chúng tôi sẽ tiếp tục đi đúng hướng này để cung cấp khách hàng những giải pháp tối ưu nhất./.

Tin nổi bật