Lưu bút số: Cách làm mới để thu hút khách du lịch

Khách du lịch có thể đóng góp vào cuốn lưu bút số để giành được 1 trong 4 giải thưởng ''Trải nghiệm Kimpton tột đỉnh'' trong 10 đêm.

Ngày nay, sự kết nối giữa con người với nhau trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, nắm bắt được điều đó thương hiệu khách sạn nhỏ và sang trọng của Tập đoàn IHG Hotels & ResortsKhách sạn và Nhà hàng Kimpton đã cho ra mắt Cuốn lưu bút số Kimpton ở Úc, Đông Nam Á và Hàn Quốc - thổi một luồng sinh khí mới vào nghệ thuật kể chuyện.

Nền tảng khơi dậy niềm cảm hứng sáng tạo thông qua hình ảnh và video, khuyến khích khách du lịch chia sẻ và trao đổi những câu chuyện gắn kết thông qua sự kết nối yêu thương. Trong thời gian giới hạn, khách du lịch cũng có thể tham gia để giành được 1 trong 4 giải thưởng ''Trải nghiệm Kimpton tột đỉnh'' và tận hưởng kỳ nghỉ 10 đêm khó quên.

Di sản Kimpton được xây dựng dựa trên khát khao thúc đẩy kết nối chân thành giữa con người với nhau cùng niềm tin rằng những kết nối này khiến cuộc sống của mọi người trở nên tốt đẹp hơn và những điểm chung cũng như sự kết nối đó luôn tồn tại trong mỗi người. Trong khi một số người đang tạm dừng các chuyến du lịch quốc tế, vẫn có những người khác đang bắt đầu di du lịch trở lại hoặc sẵn sàng xách vali lên và tìm kiếm những điểm đến mới. 

Cuốn lưu bút số gói gọn những câu chuyện này và mở ra cho người khám phá những khoảnh khắc đáng trân trọng, ý nghĩa kết nối với từng cá nhân trong hiện tại hay đơn giản là một lời hứa cho tương lai phía trước.

Cuốn lưu bút số bắt đầu bằng những câu chuyện từ những khách mời là các Nhà sáng tạo - nhóm các nghệ sĩ và nhà thám hiểm được lựa chọn - từ Sydney đến Hàn Quốc. Với những câu chuyện đầy màu sắc về sự gắn kết trên toàn cầu, Cuốn lưu bút kỹ số Kimpton chứa đựng những câu chuyện đến từ DJ và nhà sản xuất âm nhạc của Singapore, MYRNE và họa sĩ minh họa thử nghiệm, Andre Wee; Doanh nhân người Úc, người có tầm ảnh hưởng về thời trang và phong cách sống Alyce Tran, nhiếp ảnh gia Jasmin HowellJarrad Seng và người mẫu và người dẫn chương trình, Christian Wilkins và nghệ sĩ Novo cũng như họa sĩ minh họa thời trang, Jaesuk Kim đến từ Hàn Quốc.

Để chào mừng các khách sạn Kimpton hoàn toàn mới trên khắp thế giới và tạo ra những câu chuyện kết nối con người mới, thương hiệu sẽ trao giải thưởng ''Trải nghiệm Kimpton tột đỉnh'' cho bốn người may mắn chiến thắng: một chuyến phiêu lưu 10 đêm khó quên tại các khách sạn Kimpton ở SydneyBaliBangkokKoh Samui hoặc Paris, bao gồm một hành trình được thiết kế riêng và tất cả các đặc quyền Kimpton đặc trưng.

Từ nay đến 13/03/2022, những người tham gia được khuyến khích chia sẻ những khoảnh khắc kết nối con người chân thành đáng trân trọng nhất của họ trên Instagram với với hashtag #KimptonStories.

Các khách sạn Kimpton mới thú vị - từ những khu nghỉ dưỡng thơ mộng đến các biểu tượng di sản

Kể từ khi Bill Kimpton thành lập thương hiệu tại San Francisco vào năm 1981, Kimpton đã nuôi dưỡng một nền văn hóa xóa nhòa ranh giới giữa khách hàng và nhân viên, tạo nên một sự vui vẻ, chu đáo và hòa đồng mà khách hàng yêu mến. Ngày nay, thương hiệu dịch vụ và phong cách độc đáo của Kimpton có thể được tìm thấy trong hơn 75 khách sạn trên khắp thế giới.

Vào năm 2020, khách sạn Kimpton đầu tiên được khai trương tại Đông Nam Á cùng với Khách sạn Kimpton Maa-Lai Bangkok sang trọng ở khu vực đầy tính sáng tạo Langsuan của Thái Lan. Ngay từ tháng 1/2022 đã báo hiệu cho một năm tăng trưởng tuyệt vời đối với Khách sạn & Nhà hàng Kimpton khi khai trương 7 cơ sở kinh doanh tại các thành phố và khu nghỉ mát mới, trong đó Kimpton Kitalay Samui là khu nghỉ mát Kimpton đầu tiên của Thái Lan, hoàn chỉnh với sức hấp dẫn bên bờ biển lộng gió lấy cảm hứng từ lối sống Samui.

ND

Tin nổi bật