VietnamPlus ra mắt chuyên trang Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

Với mong muốn đem tới một trải nghiệm khác biệt cho độc giả nhân dịp Xuân mới, Báo điện tử VietnamPlus đã khai trương chuyên trang Tết 2022, nhằm chuyển tải thông điệp "Xuân bình an, Tết sum vầy."

Những cánh chim Việt từ khắp năm châu đang bay về nhà. Quê hương cũng đã dang rộng vòng tay. Sau 2 năm cách trở, chia ly vì dịch bệnh, giờ là lúc để hàn gắn, để bù đắp, để san sẻ yêu thương. Xuân Nhâm Dần sẽ là sự khởi đầu mới, mùa Xuân của sự tái thiết, của bình an và của sum vầy.

Với mong muốn đem tới một trải nghiệm khác biệt cho độc giả nhân dịp Xuân mới, Báo điện tử VietnamPlus đã khai trương chuyên trang Tết Nhâm Dần 2022, nhằm chuyển tải thông điệp "Xuân bình an, Tết sum vầy," tại địa chỉ tetnhamdan.vietnamplus.vn và special.vietnamplus.vn/tetnhamdan.

Điều đó cũng được thể hiện rõ trong thông điệp Chào Năm mới của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Nguyễn Phú Trọng được đăng trang trọng trên chuyên trang. Cùng với đó là những lời tâm sự đầu năm của các vị Bộ trưởng, với quyết tâm đem tới một cuộc sống ấm no, an toàn cho mọi người dân sau những ngày tháng khó khăn của dịch bệnh.

Chuyên trang Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 cũng gửi tới bạn đọc những thông tin thú vị về phong tục, truyền thống ngày Tết, với mong muốn hướng về nguồn cội, coi đó là sức mạnh nội sinh để đưa dân tộc tiến về phía trước.

Cội nguồn đó được chuyển tải trên trang báo Tết phiên bản eMagazine, hy vọng sẽ đem tới cho độc giả những trải nghiệm thú vị và mới mẻ trong những ngày Xuân./.

Nguồn: (Vietnam+)

https://www.vietnamplus.vn/Utilities/Print.aspx?contentid=770964

Tin nổi bật