Sách mùa Giáng sinh và chào năm mới 2022

Mừng Giáng Sinh - Chào Năm Mới 2022, Nhà xuất bản Kim Đồng ra mắt độc giả loạt sách mới, phong phú về thể loại, được đầu tư công phu về nội dung và mỹ thuật.

Chương trình ưu đãi Mừng Giáng Sinh - Chào Năm Mới 2022 tại Hệ thống Nhà sách Kim Đồng, website www.nxbkimdong.com.vn, và trên kênh thương mại điện tử Kim Đồng Lazmall tại địa chỉ www.lazada.vn/shop/nxbkimdong, diễn ra từ ngày 18/12/2021 đến hết ngày 2/1/2022 với ưu đãi lên tới -50%, cùng chính sách miễn phí vận chuyển, tặng voucher và tặng quà cho độc giả khi mua sách.

Thời điểm Giáng sinh và năm mới là dịp để mỗi người gửi gắm tình cảm của mình với bạn bè, những người thân yêu, để được thư giãn, thưởng thức những cuốn sách hay, sách đẹp, tìm hiểu những kiến thức thú vị. Chính vì vậy, NXB Kim Đồng cũng cho ra mắt độc giả những cuốn sách phù hợp với chủ đề này.

Đầu tiên, phải kể đến cuốn sách tranh xinh xắn Tất tần tật về Giáng Sinh ra mắt độc giả chào mừng mùa Giáng sinh năm nay. Cuốn sách gồm những câu chuyện và thông tin thú vị xoay quanh ngày lễ đặc biệt này. Các câu chuyện trong sách được sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái, giúp các bạn nhỏ sẽ dễ dàng tìm hiểu về những biểu tượng đặc trưng của Lễ Giáng Sinh như bữa ăn Giáng Sinh truyền thống có những món gì, truyền thuyết về cây thông Noel ra sao, công dụng của túi hình tất treo ở lò sưởi hay ngôi sao treo trên đỉnh cây thông có ý nghĩa gì…

Với phần lời dẫn gần gũi, dễ hiểu, thông tin phong phú cùng minh họa rực rỡ, đáng yêu, Tất tần tật về Giáng Sinh hứa hẹn sẽ là món quà “bí mật” để các bậc phụ huynh dành tặng các bạn nhỏ trong mùa Giáng Sinh này.

Các bạn nhỏ yêu thích thể loại truyện vui nhộn, hài hước thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua bộ đôi truyện của tác giả Quyên Gavoye: Emma thảm họa Biệt đội thám tử, lấy bối cảnh mùa đông nước Pháp. Nhân vật chính trong truyện dài Emma thảm họa là Emma hậu đậu, một cô bé người Pháp có mẹ người Việt. Emma có một cậu anh trai sinh đôi. Cả hai thường xuyên xảy ra xung đột nhưng đều rất đáng yêu. Và như định mệnh, bất cứ thứ gì cô bé đụng phải cũng rắc rối, thậm chí trở thành thảm họa. Nhân vật chính trong tập truyện Biệt đội thám tử  là cậu bé An Le Petit, rất mê làm thám tử.

Cùng với 2 người bạn, An đã điều tra, khám phá thủ phạm của những vụ án gây xôn xao ở trường và khu phố. Tất cả những người quen trong mắt cậu đều trở nên đáng nghi khi cậu vận dụng khả năng thám tử vượt trội của mình.

Bộ truyện Những đứa trẻ kì diệu của nhà văn, họa sĩ, nhà thiết kế nổi tiếng người Anh - Sally Gardner (bản dịch của nhà văn Phan Triều Hải) kể về những cô bé, cậu bé có những khả năng đặc biệt. Bộ sách gồm 6 cuốn, mỗi cuốn kể về một nhân vật, giống như các cô bé cậu bé ngoài đời thực, nhưng cuộc sống của họ bỗng nhiên thay đổi khi họ tình cờ phát hiện ra phép thuật của mình.

Những đứa trẻ kì diệu không những đem lại trí tưởng tượng phong phú mà còn rất ý nghĩa với những bài học bổ ích, dành cho lứa tuổi tiểu học. 

Với các bạn nhỏ yêu thích kiến thức, khoa học, đam mê khám phá thì bộ sách 10 thí nghiệm dễ làm và gây sửng sốt sẽ là món quà Giáng sinh đầy bất ngờ.Bộ sách gồm 6 cuốn, mỗi cuốn tập hợp 10 thí nghiệm liên quan đến các vật dụng thường ngày như đường, nước, giấy, quả chanh, quả bóng, quả trứng. Các bạn đọc sẽ có cơ hội trực tiếp làm các thí nghiệm giải thích các kiến thức vật lí, chẳng hạn như: Tại sao trứng đã để lâu lại nổi trong nước; chanh có thể làm nổ một quả bóng không; cách chế tạo một quả bóng phản lực; làm thế nào để đổi hướng tia nước mà không cần chạm vào. 10 thí nghiệm dễ làm và gây sửng sốt phù hợp với các bạn nhỏ trong độ tuổi mẫu giáo – đầu tiểu học. Thông qua các thí nghiệm trong sách, các bạn nhỏ sẽ nắm được những nguyên lí khoa học cơ bản, đồng thời nuôi dưỡng tình yêu khoa học và trí tò mò, ham học hỏi trước thế giới xung quanh.

Đón mùa Giáng sinh ấm áp, thương hiệu sách trẻ Wings Books của NXB Kim Đồng ra mắt hai cuốn sách mới của họa sĩ Lâm Đế Hoán, Đời đắng nên cần chút đường Dù bình thường nhưng bạn là độc bản - bộ đôi cùng series với cuốn sách vạn bản Cuộc sống vô cùng đáng ghét, may mà mình vẫn cứ đáng yêu rất được bạn đọc trẻ Việt yêu thích. Đời đắng nên cần chút đường Dù bình thường nhưng bạn là độc bản là tuyển tập những “trích dẫn để đời” với phong cách kí họa đời thường, mang đến góc nhìn mới mẻ, thú vị về đời sống hiện đại và muôn mặt nhân sinh.

Bộ sách gửi gắm thông điệp ý nghĩa đến độc giả trẻ: Hãy sống một đời ý nghĩa, vượt khỏi những suy nghĩ tầm thường, bởi dù bình thường nhưng chúng ta là độc bản, hay chỉ cần bạn biết thêm "đường" vào cuộc sống của mình, thì mọi đắng cay cũng sẽ hóa ngọt ngào!

“Chúng tôi nghĩ rằng, những cuốn sách hay sách đẹp ra mắt đúng thời điểm, cùng với việc tổ chức chương trình ưu đãi sẽ là cú hích, tạo động lực để độc giả tiếp cận với các cuốn sách mình yêu thích dễ dàng hơn. Đây cũng là những gợi mở, góp phần lan tỏa tình yêu sách, lan tỏa văn hóa đọc.” đại diện NXB Kim Đồng chia sẻ.

ND

Tin nổi bật